ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็มาดิครับ! อลัน เชียเรอร์ เผย รอย คีน ลั่นวาจาน็อกตนคาสนาม

ก็มาดิครับ! อลัน เชียเรอร์ เผย รอย คีน ลั่นวาจาน็อกตนคาสนาม

Posted 24/11/2023 by siamsport



อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เผย รอย คีน อดีตกัปตันทีมสายโหดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยขู่ที่จะอัดตนจนน็อกคาสนามระหว่างเกมที่ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปะทะ "ปีศาจแดง" ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทั้งสองคนเป็นคู่แข่งกันมาตลอดเนื่องจาก "ฮอตชอต" เล่นให้ นิวคาสเซิ่ล ส่วน "คีโน่" ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทั้ง 2 สโมสรเคยเบียดแย่งความยิ่งใหญ่ในช่วงปลายยุค 90 จนถึงต้นยุค 2000 โดยการที่พวกเขาต้องฟาดฟันกันในสนามบ่อยๆ ทำให้มีเรื่องกระทบกระทั่งกันเป็นประจำ

เชียเรอร์ วัย 53 ปี เปิดใจผ่านพอดแคสต์รายการ "The Rest is Football" ซึ่งมี แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกัปตันทีมชาติอังกฤษ ทำหน้าที่เป็นพิธีกร ว่าครึ่งหนึ่ง คีน เคยลั่นวาจาว่าจะน็อกเขาให้หลับคาสนามมาแล้ว "ครั้งหนึ่ง รอย คีน เคยพูดว่าเขาจะอัดผมจนน็อกคาสนาม"

หลังจากนั้น ลินิเกอร์ วัย 62 ปี ได้แสดงความเห็นต่อไปว่า "คุณทำผมประหลาดใจจริงๆ แล้วเขาทำแบบที่พูดไหม ? " งานนี้ ตำนานดาวยิงนิวคาสเซิ่ล และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส หัวเราะพร้อมกับตอบกลับไปว่า "ก็มาดิครับ !"

นอกจากนี้ ลินิเกอร์ ยังแนะนำให้ทั้งสองคนลองหันมาขึ้นเวทีฟาดปากกันอย่างเป็นทางการ และเชื่อว่ามีหลายคนพร้อมจ่ายเงินเพื่อชมไฟต์นี้แน่นอน "ผมคิดว่าผมเลือกข้างคุณในการสู้กับเขา เออ กระทั่งตอนนี้ด้วย ผมคิดว่ามีหลายคนพร้อมจ่ายเงินเพื่อดูไฟต์นี้ ตอนนี้มีไฟต์ที่เอาคนดังมาชกกัน พวกคุณจะใส่นวมของยูเอฟซี หรือนวมมวยสากลล่ะ"

สำหรับเรื่องนี้ ตำนานกองหน้าเจ้าของสถิติดาวซัลโวตลอดกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำนวน 260 ประตู รีบตัดบทปฏิเสธทันที เพราะมองว่าการต้องขึ้นไปชกมวยมันยากเกินไปสำหรับคนที่อายุปาเข้าไปหลักห้าสิบกว่าๆ "ผมไม่เอาหรอก ผมแก่เกินไปกับเรื่องบ้าๆ พวกนี้แล้ว อ๊าก !"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »