ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอร์ดว่าไง?เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ โฌแอล มาติป ควรได้สัญญาใหม่

บอร์ดว่าไง?เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ โฌแอล มาติป ควรได้สัญญาใหม่

Posted 09/12/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ โฌแอล มาติป สมควรได้รับการต่อสัญญา แต่ยอมรับว่าตนไม่มีอำนาจตัดสินใจขั้นเด็ดขาดในเรื่องนั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า โฌแอล มาติป กองหลังชาวแคเมอรูนสมควรจะได้รับสัญญาฉบับใหม่

ฤดูกาลนี้ มาติป ทำผลงานได้โดดเด่นชนิดที่เกินความคาดหมายของหลายคน แต่ล่าสุดเขามีอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีก ซึ่งตามปกติแล้วอาการเดี้ยงแบบนี้ต้องใช้เวลารักษานานพอตัวจนทำให้เชื่อกันว่าแข้งวัย 32 ปีจะไม่สามารถกลับมาลงเล่นในซีซั่นนี้ได้แล้ว และที่เลวร้ายไปกว่านั้นคือเขาจะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 ด้วย

หลังโดนถามถึงเรื่องที่ มาติป จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วนั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "ผมค่อนข้างมั่นใจว่าสโมสรจะแสดงให้เห็นถึงคลาสของพวกเขา ถ้าให้ผมพูดมันก็ต้องบอกว่ามันมีโอกาสที่จะมีการต่อสัญญากัน แต่นั่นไม่ใช่การตัดสินใจที่ขึ้นอยู่กับผมน่ะนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาเลซ พบ ลิเวอร์พูล! อลีสซง จ่อคัมแบ็กขอบุกเฮแซงฝูงก่อนปืนแข่ง-ฟันฉับสกอร์?
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังคว้าชัยเพื่อแซงขึ้นไปนำจ่าฝูงชั่วคราว โดยคาดจะได้ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านมือ 1 กลับมาเฝ้าเสา ส่วนแผงหน้ามาครบ ลุยส์ ดีอาซ, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ดาร์วิน นูนเญซ เกมบุกเยือน "ปราสาทเรือแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1-2 (เวลา : 19.30 น.)
  • แมนยู, ลิเวอร์พูล สูสี! ท็อป 20 สโมสรคว้าแชมป์มากสุดในโลก
    มีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่คิดว่า เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็นสองสโมสรที่ประสบความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์มากที่สุดในโลก แต่ความจริงแล้วสองสโมสรที่ว่านี้ อยู่แค่อันดับ 5 และ 6 เท่านั้น ว่าแล้วเราไปเช็คดูสิว่า 20 อันดับสโมสรที่คว้าแชมป์มากสุดในโลก ณ ตอนนี้ มีสโมสรใดบ้าง ซึ่งแน่นอนว่า ไม่มีที่ว่างให้กับสโมสรที่กวาดแชมป์เป็นว่าเล่นในช่วง 10 ปีหลังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ข้อมูลจาก talksport.com)
  • ซัมเมอร์ 2023 พลิกอนาคต "หงส์แดง" !คุ้มแค่ไหน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยุค 2.0
    ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าหมายสำคัญในปี 2023 ด้วยการสร้างทีมขึ้นใหม่โดยเฉพาะในแผงมิดฟิลด์ โดยพวกเขาลงทุนมหาศาลมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) เพื่อให้บรรลุความปรารถนาในการนำสโมสรฟื้นคืนชีพในฤดูกาลนี้
  • อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ รายล่าสุด!เช็กชื่อ7แข้งเจ็บ ลิเวอร์พูล-วันคัมแบ็ก
    เช็กชื่อ 7 แข้งเดี้ยง ลิเวอร์พูล พร้อมคาดวันคัมแบ็ก หลัง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โฌแอล มาติป เป็นเหยื่อสองรายล่าสุด โดยเฉพาะคนหลังที่หนักถึงขั้นปิดฉากซีซั่นไปก่อนเพื่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »