ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อมั่นจนนาทีสุดท้าย! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ชูสปิริตแข้งเชลซี ลิ่วตัดเชือก คาราบาว คัพ

เชื่อมั่นจนนาทีสุดท้าย! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ชูสปิริตแข้งเชลซี ลิ่วตัดเชือก คาราบาว คัพ

Posted 20/12/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ เชลซี ออกปากชมลูกทีมที่มีสปิริตอันยอดเยี่ยม หลังจากไม่ยอมแพ้ง่ายๆ จนผ่าน นิวคาสเซิ่ล ไปได้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชมลูกทีมที่เล่นกันด้วยสปิริตอันยอดเยี่ยมจนผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของศึก คาราบาว คัพ ได้สำเร็จ

ในการเล่นรอบก่อนรองชนะเลิศ เชลซี เปิดบ้านเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 16 จากจังหวะที่แนวรับของ "สิงห์บลูส์" เล่นกันผิดพลาดจน คัลลั่ม วิลสัน หลุดเข้าไปทำประตูได้ ซึ่งตอนแรกเจ้าถิ่นทำท่าว่าจะแพ้แล้วแต่ก็มาได้ประตูตีเสมอจาก มิไคโล มูดริค ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และพอถึงช่วงดวลจุดโทษก็เป็น เชลซี ที่เอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-2

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เผยว่า "การมาเสียประตูแบบที่เราเสียในวันนี้ มันสามารถส่งผลเสียได้กับทุกทีม ที่จริงแล้วเราไม่ควรจะเสียประตูแบบนั้นเลย แต่เราก็ตอบสนองได้ดี, ครองเกมได้ในการเจอกับทีมที่ดีอย่าง นิวคาสเซิ่ล และยังเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งหลัง เรามีการปรับเปลี่ยนกันบ้างและพยายามที่จะสร้างผลกระทบให้ได้"

"สิ่งที่สำคัญที่สุดในเกมฟุตบอลคือการมีความเชื่อมั่นจนถึงท้ายที่สุด เราเล่นโดยที่มีความเชื่อมั่นอยู่ตลอด เรารู้ดีว่าการดวลจุดโทษมันก็เหมือนการเล่นหวย แต่แน่นอนว่าเรื่องพรสวรรค์กับคุณภาพก็มีความสำคัญเช่นกัน เป้าหมายของเราในช่วงก่อนลงสนามคือการผ่านเข้ารอบให้ได้ และตอนนี้เราก็เข้าถึงรอบรองชนะเลิศได้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »