ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกือบวางมวย! ไคล์ วอล์คเกอร์-เฟลิเป้ เมโล่ ปะทะเดือด หลังเกมชิงสโมสรโลก

เกือบวางมวย! ไคล์ วอล์คเกอร์-เฟลิเป้ เมโล่ ปะทะเดือด หลังเกมชิงสโมสรโลก

Posted 23/12/2023 by siamsport

ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ เฟลิเป้ เมโล่ มีจังหวะทะเลาะกันอย่างรุนแรงหลังจบนัดชิงดำของศึกชิงแชมป์สโมสรโลก โดยที่ เมโล่ บอกว่าโมโหเพราะ แจ็ค กรีลิช ทำท่าเหมือนเย้ย ฟลูมิเนนเซ่ ก่อน แต่ทาง กรีลิช ก็ตอบโต้ว่าไม่ได้ทำแบบนั้นสักนิด

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เฟลิเป้ เมโล่ กองกลาง ฟลูมิเนนเซ่ มิดฟิลด์ ฟลูมิเนนเซ่ ทะเลาะกันอย่างดุเดือดหลังจบนัดชิงชนะเลิศของศึกชิงแชมป์สโมสรโลก เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าวจบลงด้วยความสุขของฝั่ง แมนฯ ซิตี้ หลังจากพวกเขาเอาชนะไปแบบขาดลอย 4-0 จนทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ได้แชมป์รายการนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้มีส่วนร่วมกับทัวร์นาเมนท์ ซึ่งตอนแรกมันทำท่าว่าจะไม่มีดราม่าอะไร

อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมไปแล้วนั้น วอล์คเกอร์ กับ เมโล่ มีจังหวะทะเลาะกันอย่างดุเดือดจนถึงขั้นที่กระชากคอเสื้อกันเลย ยังดีที่คนอื่นๆ เข้ามาขวางเอาไว้ได้จนทำให้สถานการณ์ไม่บานปลาย

ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา เมโล่ อ้างว่าต้นเหตุที่ทำให้ตนโมโหนั้นเป็นเพราะ แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ มาแสดงท่าทีเยาะเย้ย ฟลูมิเนนเซ่ ก่อนด้วยการตะโกน โอเล่ ตอนจบเกม "วันนี้ กรีลิช ดูถูก ฟลูมิเนนเซ่ และผมจะไม่มีวันปล่อยให้มันเกิดเรื่องแบบนั้น เขาตะโกน โอเล่ ตอนจบเกม แต่มันมีแค่แฟนบอลที่ทำแบบนั้นได้ มีเฉพาะะแฟนบอลที่ตะโกน โอเล่ ได้ นักกีฬาในสนามไม่ควรจะดูถูกสโมสร"

ด้าน กรีลิช ออกมาตอบโต้ทางโลกออนไลน์ทันทีว่าตนไม่ได้พูดแบบนั้นเลย "ผมไม่เคยตะโกน โอเล่ สักครั้งเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »