ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แมนยู ว่าไง?บาร์ซ่า ทุ่มก้อนโตซื้อ เมสัน กรีนวู้ด แถมให้เบอร์สวย

แมนยู ว่าไง?บาร์ซ่า ทุ่มก้อนโตซื้อ เมสัน กรีนวู้ด แถมให้เบอร์สวย

Posted 31/12/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เอาไงดี หลังสื่อตีข่าว บาร์ซ่า พร้อมจ่ายเงินก้อนโตแลก เมสัน กรีนวู้ด ที่กำลังไปทำผลงานเยี่ยมให้ เคตาเฟ่ แบบยืมตัว แถมจะให้ได้ใส่เบอร์ตำนานของทีมด้วย

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเข้าถิ่น คัมป์ นู ตามรายงานจากสื่ออังกฤษ

นอกจากนั้น บาร์ซ่า ยังพร้อมมอบเสื้อหมาย 10 ที่เคยเป็นของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ให้ กรีนวู้ด ไปใส่อีกด้วย หลังเบอร์นี้ไม่มีเจ้าของตั้งแต่ อันซู ฟาติ ย้ายไปเล่นให้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กรีนวู้ด วัย 22 ปี ต้องย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ เคตาเฟ่ ทีม ลา ลีกา ในฤดูกาลนี้ หลังโดนกดดันให้อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ไม่ถูกดำเนินดคีหลังถูกตำรวจจับในข้อหาพยายามข่มขืน กักขังหน่วงเนี่ยว และทำร้ายร่างกายแฟนสาวก็ตาม

หลังไปเล่นให้ เคตาเฟ่ นั้น กรีนวู้ด ก็กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง หลังทำไปถึง 5 ประตู และ 4 แอสซิสต์ ช่วยให้ทีมขึ้นไปรั้งอันดับ 8 ของตาราง จนสโมสรพร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติ 40 ล้านปอนด์เพื่อดึงมาเสริมทัพแบบถาวร

อย่างไรก็ตาม นอกจาก เคตาเฟ่ และ บาร์เซโลน่า แล้วนั้นยังมีอีกหลายทีมดังในยุโรปที่อยากได้ กรีนวู้ด ไปร่วมเช่นกันไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รวมถึงสโมสรในลีกซาอุดีอาระเบียด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »