ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์เศร้า! บิ๊ก จีโรน่า ยัน เชลซี ยังไม่ได้ทาบซื้อ อาร์เต็ม ดอฟบิค

แฟนสิงห์เศร้า! บิ๊ก จีโรน่า ยัน เชลซี ยังไม่ได้ทาบซื้อ อาร์เต็ม ดอฟบิค

Posted 05/01/2024 by siamsport

เปเร กวาร์ดิโอล่า บอสใหญ่ จีโรน่า แจงชัด เชลซี ยังไม่มีการยื่นซื้อ อาร์เต็ม ดอฟบิค พร้อมระบุ สโมสรตนไม่คิดที่จะขายผู้เล่นคนไหนอยู่แล้ว

เปเร กวาร์ดิโอล่า เจ้าของร่วม จีโรน่า สโมสรลุ้นแชมป์ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ยังไม่มีข้อเสนอจากทางฝั่ง เชลซี ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำหรับการขอซื้อตัว อาร์เต็ม ดอฟบิค กองหน้าคนเก่งของทีมชาวยูเครน

ดอฟบิค ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก ดนิโปร-1 เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมกับช่วย จีโรน่า ก้าวขึ้นมาเป็นทีมลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ เบียดกับ เรอัล มาดริด อย่างสูสี ซึ่งด้วยฟอร์มอันโดดเด่นดังกล่าวที่กระทุ้งไป 11 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ ในลีก ทำให้เจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับ เชลซี ที่กำลังอยากได้กองหน้าคนใหม่มาเสริมแนวรุก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บอสใหญ่ จีโรน่า ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์มว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จาก "สิงห์บลูส์"

"ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ เข้ามา ทุกอย่างมันก็แค่ข่าวลือ" เปเร กวาร์ดิโอล่า กล่าวกับ เรเลโบ สื่อดังแดนกระทิงดุ "เรายังไม่ได้รับข้อเสนอจากใคร ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอขอซื้อ ดอฟบิค จาก เชลซี หรือข้อเสนอขอซื้อ อเล็กซ์ จาก บาร์เซโลน่า ซึ่งเราเองก็ไม่อยากขายใครด้วย พวกนักข่าวชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้วเมื่อถึงช่วงตลาดนักเตะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »