ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีคนที่ยังยิงไม่ได้! เกร็ดก่อนเกม แมนฯ ยูไนเต็ด vs สเปอร์ส

มีคนที่ยังยิงไม่ได้! เกร็ดก่อนเกม แมนฯ ยูไนเต็ด vs สเปอร์ส

Posted 14/01/2024 by siamsport

ด้วยความที่มันเข้าสู่ช่วง "พักเบรกหนีหนาว" ตามสไตล์สุดพิเศษของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้มันมีเกมให้ลงเล่นในช่วงวันศุกร์-วันอาทิตย์นี้แค่ 5 เกมเท่านั้น แต่มันก็มีเกมที่น่าสนใจหลายเกม และหนึ่งในนั้นคือเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทั้ง 2 ทีมนี้ต่างก็อยู่ใน พรีเมียร์ลีก มาอย่างยาวนานจนทำให้มีโอกาสได้เจอกันบ่อยๆ และวันนี้เราก็จะมาพูดถึงเกร็ดสำหรับการเจอกันในครั้งที่จะถึงนี้เพื่อเป็นการรับกระแสสักหน่อย

- การเจอกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

นี่จะนับเป็นการเจอกันในเกม พรีเมียร์ลีก ครั้งที่ 32 ของทั้งคู่กับการทำศึกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งในช่วงที่ผ่านมานั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานดีกว่าตามประสาทีมเจ้าถิ่น เพราะเอาชนะได้ถึง 24 เกมด้วยกัน โดย สเปอร์ส เป็นฝ่ายกำชัย 4 หน ส่วนที่เหลือจบลงด้วยการเสมอกัน 3 นัด

อย่างไรก็ตาม หากนับเฉพาะในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานั้นก็ต้องบอกว่า สเปอร์ส มีผลงานที่ดีเวลาไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในลีก เพราะทั้ง 4 ครั้งที่พวกเขาได้ 3 แต้มกลับมาจากที่นั่นต่างก็เกิดขึ้นในช่วง 11 เกมหลังสุดที่ไปเยือน "ปีศาจแดง" นั่นเอง

- ลุ้นเฮแบบไป-กลับ

การเจอกันใน พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกของฤดูกาลนี้ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม จบลงด้วยชัยชนะ 2-0 ของฝั่ง สเปอร์ส โดยวันนั้นพวกเขาได้ประตูจาก ปาเป้ มาตาร์ ซาร์ และการทำเข้าประตูตัวเองของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ

ถ้าเกิดทีมของกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู สามารถบุกไปชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ด้วยล่ะก็ มันก็จะทำให้ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1989-90 ที่ทาง สเปอร์ส เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในลีกได้แบบไป-กลับ โดยตอนนั้นลีกสูงสุดของอังกฤษยังใช้ชื่อ ดิวิชั่น 1 อยู่เลย ส่วนกุนซือของ สเปอร์ส ตอนนั้นคือ เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์

- แวร์เนอร์ กับโอกาสลบอาถรรพ์

สิ่งหนึ่งที่หลายคนน่าจะให้ความสนใจในเกมวันอาทิตย์นี้คงจะเป็นโอกาสการประเดิมสนามของ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าที่ สเปอร์ส ยืมมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เพราะยังไงซะ สเปอร์ส ก็จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซน ฮึง-มิน ดาวยิงคนเก่งอยู่แล้วกับการที่เขาต้องไปช่วยทีมชาติญี่ปุ่นทำศึก เอเชี่ยน คัพ

อย่างที่หลายคนรู้กันดีว่า แวร์เนอร์ เคยผ่านประสบการณ์การเล่นใน พรีเมียร์ลีก มาแล้วจากตอนอยู่กับ เชลซี แต่เขาก็มีสถิติที่ไม่ดีเท่าไหร่นักเวลาเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเขามีโอกาสดวลกับอีกฝ่าย 4 ครั้งในช่วงที่อยู่กับ "สิงห์บลูส์" และไม่สามารถทำประตูหรือแอสซิสต์ได้เลย โดยทั้ง 4 เกมที่ว่าจบลงด้วยการเสมอกันทั้งหมดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »