ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาติเดียวกันแท้ๆ! ลา ลีกา ยันสืบสวนกรณี จู๊ด เบลลิงแฮม ดูหมิ่น เมสัน กรีนวู้ด

ชาติเดียวกันแท้ๆ! ลา ลีกา ยันสืบสวนกรณี จู๊ด เบลลิงแฮม ดูหมิ่น เมสัน กรีนวู้ด

Posted 03/02/2024 by siamsport

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางฟอร์มฮอตของ เรอัล มาดริด อาจงานเข้าหลัง ลา ลีกา ยืนยันจะดำเนินการสืบสวนกรณีที่นักเตะโดนกล่าวหาว่าพูดจาดูหมิ่น เมสัน กรีนวู้ด ดาวยิงเท้าหนักของ เคตาเฟ่ ในแมตช์ที่ทั้งสองทีมดวลกันเมื่อกลางสัปดาห์นี้

ลา ลีกา เตรียมดำเนินการสืบสวนกรณีที่มีการกล่าวอ้างว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ใช้คำพูดดูหมิ่น เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าฟอร์มแรงของ เคตาเฟ่ ในเกมลีกที่ทั้งสองทีมดวลกันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในครึ่งหลัง เมื่อ เบลลิงแฮม เข้าสกัดใส่ กรีนวู้ด ตรงริมเส้น และหลังจากบอลออกข้างไปแล้วกล้องจับภาพได้ว่า เบลลิงแฮม พูดคำที่มี 2 พยางค์ ซึ่งถึงแม้มันจะไม่เป็นที่ชัดเจนว่าเขาพูดว่าอะไร แต่ กาเดน่า เซร์ เผยว่าฝั่ง เคตาเฟ่ เชื่อว่าคำพูดของ เบลลิงแฮม คือ "rapist" ที่แปลได้ประมาณว่า "ไอ้พวกข่มขืน" นั่นเอง

ด้วยเหตุนี้ เคตาเฟ่ ได้ร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ ลา ลีกา พร้อมร้องขอให้มีการใส่เรื่องนี้ลงไปในรายงานการแข่งขันด้วย ซึ่งนั่นอาจจะทำให้มีการสอบสวนในประเด็นนี้ และหาก เบลลิงแฮม ถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงแล้วนั้น เขาอาจจะโดนลงโทษได้หลายแบบ อย่างเช่น ถูกสั่งแบน เป็นต้น อย่างไรก็ตาม กาเดน่า เซร์ เสริมว่ามันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเจ้าหน้าที่ของ ลา ลีกา จะดำเนินมาตรการอะไรหรือไม่

ล่าสุดแถลงการณ์ของ ลา ลีกา ยืนยันว่าจะดำเนินการสืบสวนเรื่องนี้อย่างแน่นอน และองค์กรจะจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านการอ่านปากเพื่อทำให้คดีนี้กระจ่างชัดยิ่งขึ้น "เมื่อวานนี้ เคตาเฟ่ ได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปยังผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน ลา ลีกา แล้ว และ ลา ลีกา ได้ขอให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการอ่านปากเข้ามาช่วยสืบสวนในเรื่องนี้ และดำเนินการบนพื้นฐานในสิ่งที่สามารถพิสูจน์ได้อย่างไม่ต้องสงสัย"

ทั้งนี้ กรีนวู้ด เคยโดนแฟนสาวของตัวเองกล่าวหาว่าเขาทำร้ายร่างกายเธอและบังคับให้เธอมีเพศสัมพันธ์กับเขา โดยเรื่องดังกล่าวเป็นข่าวใหญ่จนถึงขั้นทำให้ กรีนวู้ด โดนทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งพักงานเป็นเวลานาน ถึงแม้ในภายหลังศาลจะตัดสินให้  "ไม้เขียว" พ้นผิดจากทุกข้อกล่าวหา แต่หลายคนมองว่ามันเป็นแค่เพราะพยานไม่ได้มาให้ปากคำเท่านั้น ไม่ใช่เพราะเขาบริสุทธิ์จริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »