ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เตรียมตัวแพ้นัดแรกได้เลย! โธมัส ทูเคิ่ล ลั่น บาเยิร์น พร้อมบุกโค่น เลเวอร์คูเซ่น

เตรียมตัวแพ้นัดแรกได้เลย! โธมัส ทูเคิ่ล ลั่น บาเยิร์น พร้อมบุกโค่น เลเวอร์คูเซ่น

Posted 04/02/2024 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" พร้อมยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้ เลเวอร์คูเซ่น สุดสัปดาห์หน้า แต่รับเป็นเกมที่ทีมตนจำเป็นต้องเล่นแบบท็อปฟอร์มเท่านั้น หากหวังเก็บสามแต้ม

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค แสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมตนมีโอกาสที่จะบุกไปเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดสุดสำคัญ วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ หลังจากที่เพิ่งพาทีมเปิดบ้านพิชิต โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทั้ง บาเยิร์น และ เลเวอร์คูเซ่น ต่างได้ชัยชนะในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (เลเวอร์ฯ บุกสอย ดาร์มสตัดท์ 2-0) ทำให้ บาเยิร์น ที่รั้งอันดับสอง ยังคงมีคะแนนตามหลัง "ห้างขายยา" ที่รั้งจ่าฝูง และยังไม่แพ้ใคร 2 แต้มเหมือนเดิม แต่ "เสือใต้" มีโอกาสที่จะแซงขึ้นที่หนึ่ง หากสุดสัปดาห์หน้าบุกไปเก็บชัยที่ ไบอารีน่า ได้

"ถือเป็นเกมที่เราจำเป็นต้องเล่นให้ดีที่สุด ซึ่งมันไม่มีทางเลือกอื่นอยู่แล้ว แต่เราก็พร้อม เรามีโอกาสที่จะมอบความปราชัยครั้งแรกให้กับพวกเขา และแซงพวกเขา เพราะตอนนี้เราตามพวกเขาแค่สองแต้ม แต่เราจำเป็นต้องพิสูจน์ผลงานในสนาม และพยายามพูดให้น้อยตลอดทั้งสัปดาห์ก่อนถึงเกม" ทูเคิ่ล กล่าวหลังเกมที่ชนะ "สิงห์หนุ่ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »