ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฝีมือขั้นเทพ!มานูเอล นอยเออร์ มั่น บาเยิร์น พร้อมอ้าแขนรับ เจอร์เก้น คล็อปป์

ฝีมือขั้นเทพ!มานูเอล นอยเออร์ มั่น บาเยิร์น พร้อมอ้าแขนรับ เจอร์เก้น คล็อปป์

Posted 31/01/2024 by siamsport

มานูเอล นอยเออร์ ระบุ บาเยิร์น ไม่น่ามีปัญหาแต่อย่างใดถ้าสักวันหนึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเข้ามาเป็นกุนซือของทีม แต่บอกว่าตอนนี้มันขึ้นอยู่กับ คล็อปป์ เองว่าจะเอายังไง

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อว่า "เสือใต้" ไม่มีปัญหาแต่อย่างใดหากสักวันหนึ่งจะให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม

คล็อปป์ เคยกุมบังเหียน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระหว่างปี 2008-2015 และทำให้ "เสือเหลือง" เบียดลุ้นแย่งแชมป์กับ บาเยิร์น ได้อย่างสูสี ขณะที่ตอนนี้มันก็มีการตั้งประเด็นกันว่าเขาจะไปรับงานกับที่ไหนต่อภายหลังเจ้าตัวประกาศว่าจะบอกลาการคุม ลิเวอร์พูล ทันทีที่จบซีซั่นปัจจุบัน ซึ่งมันก็มีข่าวลือระหว่างเขากับ บาเยิร์น ด้วย

หลังโดนแฟนบอลถามถึงความเป็นไปได้ที่ คล็อปป์ จะเข้ามาคุม บาเยิร์น แล้วนั้น นอยเออร์ ก็ตอบว่า "ผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับเขาเองน่ะนะ ผมไม่คิดว่า เอฟเซ บาเยิร์น จะมีปัญหาอะไรกับเรื่องนั้น เพราะเขาเป็นคนที่มีชื่อเสียงโด่งดัง, เป็นคนที่ก่งมากๆ, มีประสบการณ์สูง, มีความฉลาดเฉลียวด้านแท็กติกที่ได้รับความเคารพอย่างมากจากนักฟุตบอลทุกคนและจากนักกีฬาทถุกคน ผมเชื่อว่าพอถึงช่วงหนึ่งแล้วน่ะเขาก็มีโอกาสที่จะเป็นแคนดิเดตกับการได้คุม บาเยิร์น แน่นอน แต่การที่เขาอยากจะทำงานนี้รึเปล่ามันก็ขึ้นอยู่กับเขาเองน่ะนะ"

"เขาอาจจะอยากพักก่อน และอาจจะไม่อยากทำงานแบบที่ต้องทำงานทุกวันอีกแล้วก็ได้ ผมพอนึกภาพออกเลยว่าสักวันหนึ่งเขาอาจจะไปรับงานกับทีมชาติ (เยอรมนี) ก็ได้ แน่นอนว่าหลักๆ แล้วมันขึ้นอยู่กับเขาเอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »