ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งานในฝัน ! อดีตสตาร์แมนยู ฟันธง ชาบี อลอนโซ่ อยากคุม ลิเวอร์พูล

งานในฝัน ! อดีตสตาร์แมนยู ฟันธง ชาบี อลอนโซ่ อยากคุม ลิเวอร์พูล

Posted 08/02/2024 by siamsport

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง ชาบี อลอนโซ่ จะไปคุม ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน โดยให้เหตุผลนี่คืองานในฝันของ "คุณชาย" มาตลอด

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อดีตกองกลางกัปตันทีมบาเยิร์น มิวนิค เชื่อมั่น ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ชาวสแปนิช ต้องการที่จะเป็นผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน

"เดอะ เร้ดส์" กำลังเข้าสู่ช่วงสรรหากุนซือคนใหม่ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นการยุติยุคทอง 8 ปีครึ่งของ "บอส" กับยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ย์

ในช่วงที่ผ่านมาสื่อหลายสำนักต่างคาดการณ์เกี่ยวกับทายาทคนใหม่ของ คล็อปป์ โดยมีทั้ง ชาบี อลอนโซ่ (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น), โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ (ไบรท์ตัน), ยูเลียน นาเกิ้ลมันน์ (ทีมชาติเยอรมนี), ซีเนดีน ซีดาน (ว่างงาน) และ มิเชล (จีโรน่า) เป็นต้น

สำหรับ ชไวน์สไตเกอร์ เชื่อว่า อลอนโซ่ ซึ่งนำ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มีลุ้น 3 แชมป์ (บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และยูโรปา ลีก) ในฤดูกาลนี้ มีความปราถนาอย่างแรงกล้าที่จะเป็นทายาทของกุนซือชาวเยอรมัน

"ผมรู้จัก ชาบี และผมคิดว่าเขามีความฝันที่จะเป็นโค้ชให้กับ ลิเวอร์พูล ผมสามารถจินตนาการภาพได้เลยว่าในช่วงซัมเมอร์นี้เขาจะย้ายไปที่ ลิเวอร์พูล" อดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมนี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ

ทั้งนี้ กุนซือชาวสแปนิช ถือเป็นหนึ่งในขวัญใจของสาวก "เดอะ ค็อป" เพราะเคยเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงระหว่างปี 2004-2009 และมีส่วนนำทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 200

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อำลาบอส! เทรนท์ ตั้งเป้าขึ้นรถแห่ฉลองแชมป์ทั่วเมืองร่วมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์
    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลั่น มุ่งมั่นกับการนำทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้สักรายการในซีซั่นนี้ เพื่อที่ตอนจบฤดูกาลจะได้ขึ้นรถบัสเปิดประทุนฉลองแชมป์ร่วมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมบอกว่าเคารพการตัดสินใจของกุนซือชาวเยอรมันที่เลือกลงจากตำแหน่ง
  • เจ๋งจริง! โอเว่น ยก ฟาน ไดค์, ไรซ์ แข้งแพงสุดคุ้มในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก
    เจ๋งจริง! โอเว่น ยก ฟาน ไดค์, ไรซ์ แข้งแพงสุดคุ้มในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีกไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงชื่อดัง ลิเวอร์พูล ยก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ เดแคลน ไรซ์ เป็นสองแข้งแพงสุดคุ้มในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมซูฮกรายหลังเก่งจริง แถมไม่ค่อยเจ็บด้วย
  • เปิดโปรแกรม 4 เกม (อาจ) ชี้ชะตาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ ลิเวอร์พูล
    หลังจากที่ออกไปพลาดท่าแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ ลิเวอร์พูล แม้ยังคงนำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 51 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด แต่ผู้กุมชะตาตอนนี้อยู่ในมือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง เรียบร้อย เพราะ "เรือใบสีฟ้า" มีคะแนนตามหลังเหลือแค่ 2 แต้ม แถมลงเตะน้อยกว่า 1 นัด ขณะที่ อาร์เซน่อล, แอสตัน วิลล่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างก็ไล่ตามขึ้นมาได้อย่างน่ากลัว โดยเฉพาะ "ไอ้ปืนใหญ่" ทีมอันดับสาม ที่ตอนนี้มี 49 แต้มเท่ากับ แมนฯ ซิตี้
  • จุดอ่อน ลิเวอร์พูล! กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ใบ้ชื่อแข้งหงส์แดงเป้าโดนเล่นงาน
    กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าทีม อาร์เซน่อล ตอกย้ำให้เห็นถึงจุดอ่อนของ ลิเวอร์พูล ด้วยการแอบบอกใบ้ชื่อนักเตะทีมคู่แข่งที่เป็นเป้าหมายโดนโจมตีในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่สองสโมสรบู๊กันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »