ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งานนี้มีคิดหนัก ! อัล-อิตติฮัด ทุ่มสถิติโลกกระชาก โม ซาลาห์ จาก ลิเวอร์พูล

งานนี้มีคิดหนัก ! อัล-อิตติฮัด ทุ่มสถิติโลกกระชาก โม ซาลาห์ จาก ลิเวอร์พูล

Posted 12/02/2024 by siamsport

อัล-อิตติฮัด ยังไม่ยอมลดละเลิกในการไล่ล่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ลิเวอร์พูล ล่าสุดพวกเขาพร้อมสร้างความฮือฮาด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกเพื่อนำ ดาวเตะชาวอียิปต์ วัย 31 ปี มาเสริมแกร่งให้ได้ง

อัล-อิตติฮัด สโมสรในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย เดินเครื่องหวังจะเอา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าลิเวอร์พูล มาร่วมทัพให้ได้ โดยพร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกจำนวน 234 ล้านยูโร (ราว 9,360 ล้านบาท) เพื่อให้ "หงส์แดง" ปล่อยตัวนักเตะมาร่วมทัพ

ทีมดังในแดนเศรษฐีน้ำมัน พยายามที่จะเซ็นสัญญากับ "บังโม" ในช่วงซัมเมอร์ล่าสุด โดยยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลยั่วใจให้ ลิเวอร์พูล ยอมปล่อยตัว สตาร์ลูกหนังชาวอียิปต์ ไปเล่นกับพวกเขา แต่สุดท้ายโดยปฏิเสธอย่างไม่ใยดี

อย่างไรก็ตาม อัล-อิตติฮัด ยังไม่ยอมลดละเลิกความพยายามที่จะนำ โม ซาลาห์ มาวาดลวดลายร่วมกับทีม โดยพวกเขามีแผนเด็ดที่น่าจะทำให้ ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ยอมใจอ่อนตัวปล่อยเขาออกมา

"ดิ แอธเลติก" สื่อดังมาตารฐานสูง รายงานว่า อัล-อิตติฮัด เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลถึง 234 ล้านยูโรให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาขาย "คิง ออฟ อียิปต์" ซึ่งจะหมดสัญญากลางปี 2015 ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ตัวเลขดังกล่าวถือเป็นการทำลายสถิติโลกเดิมของ เนย์มาร์ ตอนที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กระชากตัว สตาร์ทีมชาติบราซิล มาจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์โลน่า เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร (ราว 8,880 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »