ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดุเดือด! นายกเทศมนตรีแดกู ลั่นต้องปลด เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์

ดุเดือด! นายกเทศมนตรีแดกู ลั่นต้องปลด เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์

Posted 12/02/2024 by siamsport

ยังคงเป็นกระแสเรียกร้องให้ทำการปลด "ฉลามขาว" เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมัน ให้พ้นตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเกาหลีใต้ หลังจากไม่สามารถพาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย รายการ เอเชียน คัพ 2023 ที่กาตาร์ ได้ โดยรอบรองฯพ่ายให้กับ จอร์แดน 0-2 ก่อนหน้านี้มีคนดังในประเทศเกาหลีใต้ออกมาแสดงความคิดเห็นคล้ายๆกันว่าควรปลด

ล่าสุด ฮอง จุน พโย นายกเทศมนตรีเมืองแดกู ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า สหพันธ์ฟุตบอลเกาหลีใต้ควรปลด "ฉลามขาว" เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมัน เพราะทำงานไม่ได้ตามเป้าหมายและที่ผ่านมาทำงานเหมือนพาร์ทไทม์ไม่เต็มที่กับการรับบทบาทโค้ชทีมชาติเกาหลีใต้  แม้ว่าสัญญาจะเหลือถึง 2 ปีครึ่ง แต่ถ้าดูความสามารถจากการเป็นโค้ชแล้วอยากให้มีการเปลี่ยนแปลง

ส่วนเงินชดเชยในสัญญาที่เหลืออยู่ 2 ปีครึ่ง ชุง มอง กยู ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเกาหลีใต้ ควรใช้เงินส่วนตัวจ่ายเพราะเป็นคนตัดสินใจเซ็นสัญญากุนซือรายนี้เข้ามา ที่สำคัญ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมัน ในการทำงานเฮดโค้ชทีมชาติเกาหลีใต้ ทำงานเหมือนไม่ให้เกียรติเพราะจะมาเฉพาะช่วงของการแข่งขันเท่านั้นที่เหลือใช้เวลาอยู่ต่างประเทศ ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้กุนซือสัญชาติเกาหลีใต้หลายคนก็มีดีไม่แพ้กันควรเลือกโค้ชเหล่านี้ไม่ว่าจะเป็น ปาร์ค ฮัง ซอ อดีตโค้ชเวียดนาม,ฮวาน ซอง ฮง, โช กวัง แร มาทำงานในทีมชาติ

อดีตที่ผ่านมา ฮอง จุน พโย นายกเทศมนตรีเมืองแดกู ที่บริหารทีมฟุตบอล กียองนัม เอฟซี เคยไล่โค้ชออก และโดนฟ้อร้องเรียกค่าเสียหายตามสัญญาที่เหลืออยู่ แต่การต่อสู้ในครั้งนั้น ฮอง จุน พโย และ สโมสรเป็นฝ่ายชนะ เพราะมองว่ากุนซือรายดังกล่าวทำผิดเงื่อนไข

สำหรับทีมชาติเกาหลีใต้ มีคิวลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2 นัด ในเดือน มี.ค.67 โดยวันที่ 21 มี.ค.67 พบ ไทย (เหย้า) และ 26 มี.ค.67 พบ ไทย (เยือน)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »