ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป็นเพราะผมเอง! ซน รับฟอร์มห่วยเป็นเหตุให้ คอนเต้ โดนเด้ง

เป็นเพราะผมเอง! ซน รับฟอร์มห่วยเป็นเหตุให้ คอนเต้ โดนเด้ง

Posted 29/03/2023 by siamsport

ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับรู้สึกว่าต้องรับผิดชอบกับการที่กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ โดนปลด เพราะถ้าหากตนทำผลงานได้ดีกว่านี้นายใหญ่ชาวอิตาเลียนคงไม่ตกงาน

คอนเต้ ต้องแยกทางกับ สเปอร์ส เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวให้สัมภาษณ์วิจารณ์ลูกทีมอย่างรุนแรงในงานแถลงข่าวหลังจบเกมที่เสมอ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 ทั้งๆ ที่ "ไก่เดือยทอง" นำอยู่ 3-1 แท้ๆ

"อาซน" ซึ่งทำผลงานไม่ค่อยดีนักในฤดูกาลนี้โดยยิงไปแค่ 10 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ จากการเล่น 37 เกมในทุกรายการ สวนทางกับฟอร์มเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาที่ตะบันไปถึง 23 ประตู คว้าดาวซัลโวร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอมรับว่าตนมีส่วนอย่างยิ่งที่ทำให้ คอนเต้ ต้องโดนไล่ออก

"ผมเสียใจกับเขามากๆ เขาเป็นผู้จัดการทีมระดับโลก เรามีการเดินทางที่สุดยอดร่วมกัน ผมขอบคุณเขามากๆ ผมไม่รู้ว่านักเตะคนอื่นจะคิดยังไงเกี่ยวกับตัวเขา แต่ผมเสียใจกับเขาจริงๆ"

"ผมน่าจะแสดงผลงานให้ดีกว่านี้ แต่ผมทำไม่ได้ ผมไม่สามารถช่วยทีมได้มากนัก และผมรู้สึกว่าต้องรับผิดชอบกับการที่เขาต้องแยกทางกับสโมสร เขาเต็มไปด้วยความสามารถ และมีประสบการณ์ในฐานะโค้ช ผมมั่นใจว่าเขาจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในอาชีพกับที่อื่น" ดาวเตะโสมขาว ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »