ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กี่นัด?คาด จู๊ด เบลลิ่งแฮม โดนแบนเหตุเย้ยใส่ เมสัน กรีนวู้ด

กี่นัด?คาด จู๊ด เบลลิ่งแฮม โดนแบนเหตุเย้ยใส่ เมสัน กรีนวู้ด

Posted 15/02/2024 by siamsport

สื่อเมืองกระทิงเชื่อ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด มีสิทธิ์ได้รับโทษแบนหากถูกพิสูจน์ได้ว่าพูดจาหยามใส่ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีม เคตาเฟ่ ทั้งๆที่ทั้งสองเป็นนักเตะชาติเดียวกันแท้ๆ

สองพ่อค้าแข้งอิงลิชมีเหตุกระทบกระทั่งกันในเกม ลา ลีกา วันที่ 1 ก.พ. ซึ่ง เรอัล มาดริด บุกไปคว่ำ เคตาเฟ่ ได้ด้วยสกอร์ 2-0 โดย เบลลิ่งแฮม ตกเป็นข่าวพูดคำว่า "จอมข่มขืน" ใส่ กรีนวู้ด ที่ย้ายมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว

ต่อกรณีดังกล่าว ลา ลีกา ประกาศยืนยันแล้วว่าจะสอบสวนพฤติกรรมของอดีตขุนพลทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และจะลงโทษเขาอย่างแน่นอนหากมีความผิดจริง

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 14 ก.พ. โกเป รายงานว่า เบลลิ่งแฮม มีแววได้รับโทษแบนสี่นัดโดยถึงขณะนี้ ลา ลีกา ได้มอบหน้าที่ให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการอ่านปากตรวจสอบว่าดาวเตะทีม ราชันชุดขาว พูดจาอย่างที่ถูกสื่อประโคมข่าวหรือไม่

อย่างไรก็ดี สื่อบางสำนักเชื่อว่า เบลลิ่งแฮม ไม่ได้ด่า กรีนวู้ด ด้วยคำว่า "Rapist" แต่เขาน่าจะพูดว่า "rubbish" ที่แปลว่า "ขยะ" มากกว่า

ถึงขณะนี้ เบลลิ่งแฮม อยู่ในช่วงร้างสนามเนื่องจากบาดเจ็บโดยคาดว่าเขาจะหายหน้าไปราวสามสัปดาห์จากอาการข้อเท้าแพลง

ด้าน กรีนวู้ด ที่แม้จะมีผลงานไม่โดดเด่นเท่ากับดาวเตะร่วมชาติ แต่เขาโชว์ฟอร์มกับ เคตาเฟ่ ได้ไม่เลวเช่นกันโดยยิงได้ 7 ประตูและ 5 แอสซิสต์จากการลงบู๊ 23 นัดในทุกรายการ และตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »