ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันจบแล้ว! สเตฟาโน่ ปิโอลี่ รับซีซั่นนี้ อินเตอร์ มิลาน ไม่พลาด สคูเด็ตโต้

มันจบแล้ว! สเตฟาโน่ ปิโอลี่ รับซีซั่นนี้ อินเตอร์ มิลาน ไม่พลาด สคูเด็ตโต้

Posted 01/03/2024 by siamsport

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ เอซี มิลาน ฟันธง ซีซั่นนี้ อินเตอร์ มิลาน ซิวแชมป์ลีกสูงสุดอิตาลีแน่นอน พร้อมระบุ "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องโกยให้ได้ระดับ 70 แต้ม เพื่อการันตีท็อปโฟร์

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เฮดโค้ช เอซี มิลาน ยอมรับว่า การแข่งขันแย่งแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2023-24 ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจาก อินเตอร์ มิลาน สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง ที่กำลังนำโด่งเป็นจ่าฝูง ยอดเยี่ยมเกินที่ใครจะไล่ทัน 

ปัจจุบัน อินเตอร์ รั้งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา ด้วยการมี 69 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง ยูเวนตุส 12 แต้ม ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" รั้งอันดับสาม ตามหลัง "งูใหญ่" ไกลถึง 16 แต้ม ซึ่งนั่นทำให้ ปิโอลี่ มองว่า เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ ได้จบลงแล้ว ถึงแม้ยังเหลือการแข่งขันอีกทีมละ 12 นัดก็ตาม

"ผมก็คิดแบบนั้นแหละ อินเตอร์ กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมากๆ พวกเขาเจอโปรแกรมยากๆ เหมือนกัน แต่ก็เก็บชัยชนะมาได้หมด ซึ่งผมก็คิดว่า ฤดูกาลนี้ได้จบลงแล้ว นาโปลี มีสถิติตัวเลขที่น่าเหลือเชื่อในฤดูกาลที่แล้ว และฤดูกาลนี้ อินเตอร์ กำลังทำแบบเดียวกัน พวกเขาเพิ่งแพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น" ปิโอลี่ กล่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ ก่อนนำทีมบุกไปเยือน ลาซิโอ วันรุ่งขึ้น

ตอนนี้ เอซี มิลาน มี 53 แต้ม โดย ปิโอลี่ เชื่อว่า ทีมตนจำเป็นต้องเก็บให้ได้ราว 70 แต้ม เพื่อการันตีการติดท็อปโฟร์ พร้อมคว้าสิทธิ์ไปโชว์ฝีเท้าในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2024-25

"มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี (กุนซือ ยูเวนตุส) เก่งในเรื่องแบบนี้ ซึ่งผมก็คิดว่าเขาเคยบอก 70 แต้มนะ ดังนั้นเท่ากับว่าตอนนี้เรายังเหลือเส้นทางอีกยาวไกลเลยทีเดียว" นายใหญ่ มิลาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »