ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกเร็ธ เซาธ์เกต ติดโผ! สื่อปูด 3 กุนซือ แมนยู สนตั้งคุมทีมซีซั่นหน้า

แกเร็ธ เซาธ์เกต ติดโผ! สื่อปูด 3 กุนซือ แมนยู สนตั้งคุมทีมซีซั่นหน้า

Posted 07/03/2024 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจแต่งตั้ง แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติ อังกฤษ ให้รับบทผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้าเช่นเดียวกับอีกสองเป้าหมายที่สโมสรเพ่งเล็งอยู่ในเวลานี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจ่อปลด เอริค เทน ฮาก ในช่วงซัมเมอร์เนื่องจากเชื่อกันว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่ไม่ประทับใจผลงานของเขาโดยในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ ผีแดง ออกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ อริร่วมเมือง 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กุนซือดัตช์พาทีมแพ้เกมลีกซีซั่นนี้มากถึง 11 นัดแล้ว

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่าชะตาของอดีตโค้ชทีม อาแจ็กซ์ กำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย และจะขาดผึงแน่นอนหากเขาพาทีมแพ้ ลิเวอร์พูล ในเกม เอฟเอคัพ รอบแปดทีมคารังวันที่ 17 มี.ค.ซึ่งจะทำให้สโมสรหมดสิทธิ์คว้าโทรฟี่มาประดับตู้โชว์ในซีซั่นนี้ และจะช่วยให้ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ตัดสินใจถึงอนาคตของกุนซือสกินเฮดได้ง่ายขึ้น

ขณะเดียวกัน อีเอสพีเอ็น เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีลิสต์กุนซือที่พวกเขาต้องการให้ย้ายมาทำงานแทน เทน ฮาก สามรายโดยมี เซาธ์เกต รวมอยู่ด้วย แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าเขาจะมีผลงานในศึก ยูโร 2024 ดีร้ายแค่ไหน และจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบทัวร์นาเมนต์หรือไม่

นอกจาก เซาธ์เกต วัย 53 ปีซึ่งเคยมีประสบการณ์คุมทีมระดับสโมสรกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ มาแล้วระหว่างปี 2006-2009 ก่อนหันมากุมบังเหียนทีม สิงโตคำราม ชุดยู 21 ระหว่างปี 2013-2016 ผีแดง เล็งไปที่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กับ โธมัส แฟร้งค์ สองกุนซือใน พรีเมียร์ลีก เช่นกัน

เป็นที่คาดหมายว่า เด แซร์บี้ มีโอกาสบอกลา ไบรท์ตัน หลังจบซีซั่นนี้ไปรับงานกับทีมที่ใหญ่ขึ้นเนื่องจากในช่วงซัมเมอร์หลายทีมดังจะมีการเปลี่ยนตัวกุนซือพร้อมกันทั้ง ลิเวอร์พูล , บาเยิร์น ,บาร์เซโลน่า และอาจรวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

และที่สำคัญ เด แซร์บี้ ตกเป็นข่าวได้รับการจับตามองจาก เรอัล มาดริด มาแล้วก่อนที่สุดท้าย คาร์โล อันเชล็อตติ ซึ่งถูกทีมชาติ บราซิล ทาบทามมานานจะได้รับการต่อสัญญาใหม่

สำหรับ แฟร้งค์ นายใหญ่ทีม เบรนท์ฟอร์ด เป็นอีกรายที่ถูกโยงกับหลายทีมหลังสร้างชื่อได้ดีกับ เดอะ บีส์ และมีความเป็นไปได้ที่จะผละออกจากทีมในซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกับ ไอแวน โทนีย์ หัวหอกคนสำคัญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขากำลังชนะเกม – เป๊ป กวาร์ดิโอล่าพูดถึงผลกระทบของฟิล โฟเดนที่มีต่อแมนฯ ซิตี้
    Pep Guardiola ยกย่อง Phil Foden ที่ยอดเยี่ยมและกล่าวว่ากองกลางแมนเชสเตอร์ซิตี้กำลังพัฒนาไปสู่ผู้เล่นระดับโลกหลังจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมและชนะดาร์บี้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่มีใครคาดหวังอะไรนอกจากความอับอายที่เอทิฮัด สเตเดี้ยมสำหรับปีศาจแดงที่สะดุดล้มของเอริค เทน ฮาก แต่ผู้ทำประตูของมาร์คัส แรชฟอร์ดก็ทำให้พวกเขาขึ้นนำในครึ่งแรกอย่างน่าตกใจยูไนเต็ดอยู่ภายใต้การควบคุมเป็นระยะเวลานานทั้งก่อนและหลังช่วง...
  • ฟิล โฟเดน นำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลิกแซงคว้าชนะเกมดาร์บี้
    ฟิล โฟเดนทำประตูได้สองครั้งในครึ่งหลังขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ไล่ล่าแชมป์มาจากตามหลังเพื่อคว้าชัยเหนือคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1แชมป์เปี้ยนต้องตกตะลึงกับลูกยิงอันยอดเยี่ยมของมาร์คัส แรชฟอร์ดหลังผ่านไปเพียงแปดนาที แต่ก็เป็นกำลังที่โดดเด่นในการปะทะกันอย่างดุเดือดในพรีเมียร์ลีกที่เอติฮัด สเตเดี้ยมในที่สุดความกดดันของพวกเขาก็หมดลงเมื่อโฟเดนตีเสมอด้วยความพยายามระยะไกลในนาทีที่ 56 จากนั้นนำฝ...
  • ขนาดถล่มแมนยู! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ขอมองเกมต่อเกมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ ซีซั่นนี้
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเกี่ยวกับการลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ หลังจัดการโชว์ฟอร์มโหดไล่บดขยี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • "โฟเด้น" เหมาสอง! แมนซิตี้ รัวครึ่งหลังดับฝัน แมนยู ขยับจี้หงส์แต้มเดียว
    "เรือใบสีฟ้า" เฮทีหลังดังกว่าแม้ ครึ่งแรก เสียท่าโดนนำไปก่อนแต่ไม่มีปัญหา ครึ่งหลัง มาได้ ฟิล โฟเด้น เหมาสองตุงก่อนเป็น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ปิดกล่องช่วง ทดเจ็บ พาทีมรัวแซง "ปีศาจแดง" 3-1 ขยับเพิ่มเป็น 62 คะแนนยึดอันดับ 2 ไล่บี้ "หงส์แดง" แต้มเดียว ส่วนทาง "แมนฯ ยูไนเต็ด" รั้งที่ 6 ตามหลังพื้นที่ ท็อปโฟร์ 11 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »