ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจอร์เก้น คล็อปป์ หนุนหลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ให้ทำประตูต่อไป หลังจากสร้างประวัติศาสตร์ให้กับลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ หนุนหลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ให้ทำประตูต่อไป หลังจากสร้างประวัติศาสตร์ให้กับลิเวอร์พูล

Posted 15/03/2024 by 7M

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่าแรงผลักดันอย่างไม่หยุดยั้งของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ในการทำประตูจะไม่มีวันสิ้นสุด

นักเตะทีมชาติอียิปต์ทำประตูในเกมยูโรป้า ลีกที่ถล่มสปาร์ตา ปราก 6-1 และทำประตูที่ 20 ของฤดูกาล กลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่บรรลุเป้าหมายดังกล่าวในเจ็ดแคมเปญติดต่อกัน

“ตลอด 7 ปีที่อยู่ร่วมกับเขา ปัญหาเดียวที่เราไม่เคยเจอคือความสม่ำเสมอ” คล็อปป์กล่าวหลังลงตัวจริงให้ทีมชาติอียิปต์ครั้งแรกนับตั้งแต่วันปีใหม่หลังอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย

“โมแค่ทำผลงานให้สำเร็จ ความปรารถนาของเขาไม่หยุด คุณภาพของเขาอยู่ที่นั่น และความปรารถนาที่จะทำประตูไม่หยุด”


“เขาได้พัฒนาขึ้นในหลาย ๆ ด้านตั้งแต่เขาเริ่มต้นที่นี่ เป็นเช่นนี้เขาจะไม่หยุด

“ผมแปลกใจน้อยกว่าคนอื่นๆ นะ ฉันคิดว่ามันเกิดขึ้นแล้วจริงๆ แต่เขาได้รับบาดเจ็บมาระยะหนึ่ง ไม่เช่นนั้นเขาจะทำได้ในเดือนมกราคมหรือกุมภาพันธ์”

“แต่เยี่ยมมาก ดีมาก และเยี่ยมมากที่ได้เขากลับมา”

ซาลาห์ยังทำแอสซิสต์ให้บ็อบบี้ คลาร์ก และโคดี้ กักโป ที่ทำประตูได้ 2 ครั้ง โดยมีดาร์วิน นูเนซ และโดมินิค โซบอสไล เป็นผู้ทำประตูด้วย

เขาจบ 90 นาทีแรกในรอบสองเดือน แต่คล็อปป์ยอมรับว่าเขาต้องการพักเขาก่อนหน้านี้

“มันไม่ใช่แผนที่เขาเล่น 90 นาที แผนคือการถอดเขาออกเมื่อเราส่งมาเตอุสซ์ (มูเซียลอฟสกี้) แต่บ็อบบี้ คลาร์กพูด (เขารู้สึกอะไรบางอย่าง) และโมก็มีประสบการณ์มากพอที่เขาฟื้นตัวระหว่างเกม

“ฉันบอกเขาว่าอย่าตั้งรับอีกต่อไป ฉันไม่เคยบอกผู้เล่นเรื่องนั้นมาก่อน”

ลิเวอร์พูลผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 11-2 ภายหลังจากการโจมตีแบบสายฟ้าแลบในช่วงต้นทำให้หมดความหวังในการคัมแบ็กจากแชมป์เช็ก

 

The first player in our history to score 20+ goals in all competitions for seven successive seasons ?? pic.twitter.com/5y9RAT8SIB

— Liverpool FC (@LFC) March 14, 2024

 

“เด็กๆ เริ่มต้นเกมได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ และการขึ้นนำ 4-0 ใน 14 นาทีนั้นแปลกจริงๆ ตั้งแต่นั้นมามันก็กลายเป็นเกมที่แปลกเพราะว่าตอนนี้คุณจะโลภได้อย่างไร” คล็อปป์กล่าว

Brian Priske หัวหน้าทีม Sparta ยอมรับว่าทีมของเขาเหนือกว่าโดยสิ้นเชิง

“ให้ความเคารพอย่างยิ่งต่อลิเวอร์พูลว่าพวกเขาเล่นสองเลกนี้อย่างไร ระดับจากสปาร์ตาถึงลิเวอร์พูลนั้นยิ่งใหญ่มาก มันเป็นระดับที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง” เขากล่าว

“เราไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ ลิเวอร์พูลเป็นทีมแชมเปียนส์ลีก และพวกเขาควรจะได้เล่นในแชมเปียนส์ลีก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »