ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งานนี้ดีขึ้นทวีคูณ! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน โม ซาลาห์ พร้อมเต็มสูบกระซวกแมนยู

งานนี้ดีขึ้นทวีคูณ! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน โม ซาลาห์ พร้อมเต็มสูบกระซวกแมนยู

Posted 16/03/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล มั่นใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมเต็มที่สำหรับเกม "แดงเดือด" นอกรอบ เยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ ระบุทัพ "หงส์แดง" ทำได้ดีมากๆ ตอนที่ไม่มีเขา แต่มันจะยิ่งดีขึ้นเมื่อมี "บังโม" อยู่ไปทั่วสนาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งคือจิ๊กซอว์สำคัญหลังนักเตะหายเจ็บกลับมาลงสนามได้เต็มที่แล้ว พร้อมเชื่อแมตช์เยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้ "บังโม" จะวาดลวดลายเด็ดดวงอีกครั้ง

"บังโม" กลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ที่ทำประตูรวมทุกรายการอย่างน้อย 20 ลูก ได้ถึง 7 ฤดูกาลติดต่อกัน หลังทำหนึ่งลูกในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่ม สปาร์ต้า ปราก 6-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา (รวมสองนัด ชนะด้วยสกอร์ 11-2 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ)

ดาวเตะวัย 31 ปี ซัดไปแล้ว 20 ประตูในฤดูกาลนี้ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 31 นัด และเท่ากับว่า ซาลาห์ ทำประตูให้ "หงส์แดง" ไปแล้ว 206 ลูก จากการลงเล่น 336 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแอส โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017

สำหรับแมตช์เยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สุดสัปดาห์นี้ คล็อปป์ มั่นใจว่า โม ซาลาห์ จะสร้างสิ่งมหัศจรรย์อีกครั้ง "โม (โมฮาเหม็ด ซาลาห์) เป็นไปด้วยคุณภาพล้วนๆ หากถามเขาว่าชอบอะไรที่สุดในการสู้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยิ่งเราพูดถึงเรื่องนี้มากแค่ไหน โอกาสที่มันจะเกิดขึ้นก็จะมีน้อยลง ดังนั้นผมไม่ค่อยอยากพูดมากนักในเรื่องนี้"

"นี่คือนักเตะที่่น่าเหลือเชื่อ บรรดาผูเล่นคนอื่นๆ ก็ทำผลงานได้ดีตอนที่ไม่มีเขา แต่มันจะดียิ่งขึ้นเมื่อมีเขาอยู่ในสนาม แน่นอนว่า โม พร้อมแล้วสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ (พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)" อดีตนายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

ทั้งนี้ "คิง ออฟ อียิปต์" เพิ่งจะได้ลงเล่นตัวจริงครั้งแรกนับตั้งแต่ปีใหม่ในแมตช์ถลุง สปาร์ต้า ปราก แน่นอนว่าการกลับมาของเขาสร้างขวัญกำลังใจให้กับทุกๆ คน ที่สำคัญ "บังโม" มีสถิติที่ยอดเยี่ยมเวลาที่เจอกับ "ผีแดง" เพราะเขาตะบันไปถึง 12 ประตูในยามที่เจอกับคู่อริตลอดกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »