ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อเกาหลีใต้ เห็นตรงกันมีเรื่องลำบากเยือนไทย

สื่อเกาหลีใต้ เห็นตรงกันมีเรื่องลำบากเยือนไทย

Posted 25/03/2024 by siamsport

ทีมชาติเกาหลีใต้ที่เสมอกับทีมชาติไทย 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 67 ที่ผ่านมาทำให้ทีมชาติเกาหลีใต้ต้องเร่งเดินทางมุ่งหน้าเข้าสู่ประเทศไทยเพื่อปรับตัวตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 67 ก่อนที่เกมการแข่งขันนัดสำคัญจะเริ่มขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม 67

แน่นอนว่าปฏิกิริยาของทีมชาติเกาหลีใต้ในเรื่องของการปรับตัวและเผชิญกับเกมการแข่งขันที่เข้มข้นบรรดาสื่อจากประเทศเกาหลีใต้ต่างเห็นพ้องป้องกันว่านอกเหนือจากเกมการแข่งขันที่เข้มข้นแล้วปัจจัยสำคัญที่น่าสนใจสำหรับการแข่งขันในนัดนี้คือเรื่องของสภาพอากาศและเรื่องของพลังใจของแฟนบอลชาวไทย

ความคิดเห็นสื่อเกาหลีใต้

SPOTV : สภาพอากาศที่ร้อนชื้นก็เป็นปัญหาเช่นกัน แต่สภาพการฝึกซ้อมในกรุงเทพฯ ดีขึ้น โดยปกติวิธีการสรรหาสนามฝึกซ้อมคือให้สมาคมฟุตบอลของประเทศฯคู่แข่งจัดการทางทีมตัดสินใจเลือกสถานที่ฝึกซ้อมที่ดีกว่า อีกเหตุผลหนึ่ง เจ้าหน้าที่ซึ่งอยู่ในประเทศไทยจะค้นคว้าและรายงานล่วงหน้าเพื่อตัดสินใจ ในการเลือกสนาม

NEWSIS : ตัวแปรที่สำคัญที่สุดในการมาเยือนประเทศไทยคือความร้อนที่แผดเผาและการสนับสนุนจากแฟนบอลชาวไทย อุณหภูมิในช่วงเย็นที่จัดการแข่งขันอยู่ที่ 30 องศาเซลเซียส และความชื้นอยู่ที่ 70-80 % ทำให้เป็นสภาพแวดล้อมที่ร้อนชื้น

etoday : ตัวแปรบางอย่างที่ต้องเอาชนะ อุณหภูมิท้องถิ่นต่ำสุด 30 องศาเซลเซียส แม้เวลา 18.00 น. และความชื้นอยู่ที่ประมาณ 70-80 % นอกจากนี้จะต้องเอาชนะเสียงเชียร์อันเร่าร้อนของแฟนบอลชาวไทย 48,000 คนแห่กันไปที่สนาม และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยยังได้กล่าวถึงความเป็นไปได้ในการมอบโบนัสนักเตะที่คว้าชัยในบ้านอีกด้วย

Xports News : เกาหลีใต้จะต้องไม่ละทิ้งรายละเอียดในกาคเล่นที่กรุงเทพฯ ต้องเผชิญกับภารกิจที่ต้องเอาชนะต้องสู้กับเสียงเชียร์ของแฟนบอลชาวไทยและอยู่ในช่วงอากาศร้อนอบอ้าว

ohmy star : เกาหลีใต้มีความได้เปรียบในแง่ของความฟิต แต่เท่าที่เห็นในการเสมอในบ้านเกมที่แล้ว ฟุตบอลไม่มีผลการแข่งขันที่ชัดเจน โดยเฉพาะการมาเยือนเมืองไทยเป็นจุดที่แม้แต่ทีมที่แข็งแกร่งยังต้องแบกรับภาระจากความร้อนระอุในไทยและเสียงเชียร์ของแฟนบอลเจ้าบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »