ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนลิเวอร์พูลมีเคือง ! ป๋าหลุยส์ ดิอาซ ยังไม่หมดหวังพาลูกรักลุยลาลีกา

แฟนลิเวอร์พูลมีเคือง ! ป๋าหลุยส์ ดิอาซ ยังไม่หมดหวังพาลูกรักลุยลาลีกา

Posted 28/03/2024 by siamsport

คุณพ่อของ หลุยส์ ดิอาซ สตาร์ตัวเก่งลิเวอร์พูล ไม่ปกปิดความต้องการที่จะพาลูกชายไปเล่นในลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ หลังเคยได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด กับ แอตเลติโก มาดริด มาแล้ว แต่น่าเสียดายที่ทั้งสองทีมไม่จริงจัง

มานูเอล มาเน่ ดิอาซ คุณพ่อของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมพลิ้วของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนยังไม่หมดความหวังในการนำลูกชายหัวแก้วหัวแหวนย้ายไปค้าแข้งใน ลา ลีกา สเปน

ดิอาซ ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเดือนมกราคม 2022 และช่วย "หงส์แดง" คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ กับ คาราบาว คัพ ในการเล่นเพียงครึ่งซีซั่นแรกกับต้นสังกัด ขณะที่ในฤดูกาลนี้นักเตะก็ยังฟอร์มแรงช่วยทีมสอยแชมป์คาราบาว คัพ อีกสมัย และยังมีลุ้นแชมป์ลีก กับ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ด้วย

จากผลงานที่สุดยอดทำให้ ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย วัย 27 ปีตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระนั้น พ่อของดิอาซ ยอมรับว่าตนอยากพาลูกชายสุดที่รักย้ายไปเล่นในลีกแดนกระทิงดุในอนาคตให้ได้

"ตอนที่เขาอยู่กับ ปอร์โต้ ไม่มีอะไรจริงจังจากสโมสรเรอัล มาดริด หรือ แอตเลติโก (เมื่อปี 2022)  ส่วน ลิเวอร์พูล มีความมุ่งมั่นอย่างมาก และมีความชัดเจนในการเซ็นสัญญากับ หลุยส์ เสมอ แต่เราไม่เคยหมดหวัง หลุยส์ กำลังเล่นได้ดี และสโมสรจากสเปนก็กระตือรือร้นในตลาดซื้อขายอยู่เสมอ" ดิอาซ ซีเนียร์ ระบุ

ทั้งนี้ ดิอาซ ซึ่งพลาดช่วยทีมเกือบทั้งซีซั่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กำลังอยู่ในฟอร์มพีคสุดขีด โดยลงสนามให้ "เดอะ เร้ดส์" 39 เกมพร้อมกับซัดไป 11 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ ในซีซั่น 2023/2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »