ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สุดสัปดาห์นี้พีพีทีวีสด!บิ๊กแมตช์สุดเดือดศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ต่อด้วยเจลีก-ไทยลีก

สุดสัปดาห์นี้พีพีทีวีสด!บิ๊กแมตช์สุดเดือดศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ต่อด้วยเจลีก-ไทยลีก

Posted 28/03/2024 by siamsport

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดความมันส์สุดเดือดของฟุตบอล 3 ลีกดัง ส่งท้ายเดือนมีนาคมนี้ ด้วยศึกบิ๊กแมตช์แห่งศักดิ์ศรี แดร์ คลาสสิเคอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ปะทะ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในคืนวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. นี้ เวลาเที่ยงคืนครึ่ง พร้อมความมันส์ของลีกฟุตบอลชั้นนำอย่าง เจลีก และ ไทยลีก เริ่มที่ วันเสาร์ 30 มี.ค. ชม เจลีก 2024 เวลา 14.00 น. นาโกย่า แกรมปัส พบ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต่อด้วย รีโว่ ไทยลีก เวลา 18.30 น. ลำพูน วอริเออร์ พบ การท่าเรือ เอฟซี และมาเชียร์กันต่อกับ ศึกบุนเดสลีกา เวลา 21.30 น. ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ พร้อมปิดท้ายของเดือนนี้กับความมันส์ ในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. นี้ เวลา 18.00 น. ไทยลีก เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี

ส่วน บุนเดสลีกา คู่หัวค่ำที่จะมาจุดชนวนความมันส์ เวลา 21.30 น. "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูง และว่าที่แชมป์ฤดูกาลนี้ ที่ฟอร์มยังคงร้อนแรงแบบไม่มีพัก ด้วยผลงานสุดยอด แข่ง 26 นัด ชนะ 22 เสมอ 4 ยังไม่แพ้ใคร แมตช์นี้พวกเขาจะเปิดรัง ไบ อารีนา รอเชือด "ทีมหมู่บ้าน" ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่แพ้มา 2 นัดรวด กูรูทุกสำนักต่างฟันธงกันว่าครั้งนี้ ลูกทีมห้างยาของ ชาบี อลอนโซ่ จะยังคงคึก และเก็บ 3 แต้มเดินหน้าสู่แชมป์การคว้าแชมป์ต่อไป

เท่านั้นยังไม่พอ วันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. ยังคงมีความันส์ส่งท้ายเดือนนี้ อีก 1 คู่ ด้วยศึกไทยลีกแมตช์สำคัญ เวลา 18.00 น. "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กำลังคืนฟอร์ม เก็บชัยชนะมา 2 นัดติด สัปดาห์นี้มีสิทธิ์ลุ้น 3 แต้มต่อเนื่อง กับการเปิดบ้านรับ “"มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่ไม่ชนะใครมา 8 นัดติดต่อกันไปแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็ประมาทพวกเขาไม่ได้ เพราะทัพโปลิศ เทโรเคยทำแสบด้วยการบุกไปแบ่งแต้มจาก ทรู แบงค็อก และบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้ เชียงราย มาแล้ว งานนี้ เมืองทอง ยังต้องเล่นแบบเน้นๆแน่นอน

ห้ามพลาด! พาเหรดความมันส์ส่งท้ายเดือนมีนาคมนี้ พีพีทีวี ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี! ทางหน้าจอ หรือชมสดออนไลน์ทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชัน PPTV HD 36 พร้อมติดตามทุกข่าวสำคัญของวงการกีฬาได้ทาง YouTube ช่อง PPTV SPORTS

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »