ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้พร้อมไหม? คล็อปป์ เผยความคืบหน้า โรเบิร์ตสัน, โจนส์, โกนาเต้, นูนเญซ

ใกล้พร้อมไหม? คล็อปป์ เผยความคืบหน้า โรเบิร์ตสัน, โจนส์, โกนาเต้, นูนเญซ

Posted 30/03/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็ฐของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่ง พร้อมเผยความคืบหน้าอาการเดี้ยงของนักเตะหลายครั้งทั้ง เคอร์ติส โจนส์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, ดาร์วิน นูนเญซ และอีกหลายๆ คน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าอาการบาดเจ็บของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กคนสำคัญจำเป็นต้องเช็คแบบวันต่อวัน แต่ข้อดีก็คืออาการบาดเจ็บไม่ได้รุนแรงเท่าไหร่นัก

โรเบิร์ตสัน ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าทำให้ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากการแข่งขันในแมตช์ที่ทีมชาติสกอตแลนด์ อุ่นเครื่องปะทะ ไอร์แลนด์เหนือ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเรื่องนี้ทำเอาแฟนบอล "หงส์แดง" ใจเสียอย่างมาก เพราะหวั่นใจว่านักเตะสำคัญจะพลาดช่วยทีมในช่วงโค้งสุดท้ายในการลุ้นแชมป์ลีก

นายใหญ่ชาวเยอรมัน เปิดใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ โรเบิร์ตสัน ในงานแถลงข่าวก่อนเกมลีกพบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ว่า "ร็อบโบ้ เราคงจะต้องค่อยเป็นค่อยไปแบบวันต่อวัน ดังนั้นเราจะต้องรอดูกันต่อไป เขาไม่ได้ลงซ้อมวันนี้ (วันศุกร์) แต่มันไม่ได้เลวร้ายอะไรมากนัก นั่นถือว่าเป็นเรื่องดี"

ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ยังกล่วถึงสถานการณ์ของ ดาร์วิน นูนเญซ ซึ่งถอนตัวจากทีมชาติอุรุกวัย เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ รวมทั้ง อิบราฮิม่า โกนาเต้ ที่พลาดช่วยทีม  3 เกมหลังสุด และ เคอร์ติส โจนส์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ อลีสซง เบ็คเกอร์ ว่า "เคอร์ติส ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะพร้อมลงเล่นหรือไม่ แต่เขากลับมาซ้อมแล้ว ส่วน อิบู ได้พักเพิ่มเป็นพิเศษ ไม่มีอะไรอย่างอื่น"

"ส่วนนักเตะคนอื่นตั้งแต่สัปดาห์หน้าต้องเช็คแบบวันต่อวัน ผมคิดว่าพวกเขาจะได้ลงซ้อมบางส่วน จากนั้นก็ซ้อมกับทีมเต็มรูปแบบ เราจะรอดูเราจะทำอะไรได้บ้างกับเรื่องนี้ พวกเขาใกล้จะหายเจ็บแล้ว แต่ยังไม่พร้อมลงเล่น ดังนั้นพวกเขาทุกคนมีความก้าวหน้าเพิ่มขึ้น ซึ่งถือเป็นเรื่องในด้านบวก"

"ดาร์วิน (นูนเญซ) อาการดีมากๆ เขามีการฟื้นฟูระหว่างสัปดาห์ และลงซ้อมบางส่วนในวันนี้ (วันศุกร์) แต่มันก็ไม่ได้แย่สำหรับการลงซ้อมวันแรก" อดีตเทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »