ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบนนัดชิงเอฟเอคัพไหม?สื่อเฉลยหลัง อ็องเดร โอนาน่า คว้าสองเหลืองรอบตัดเชือก

แบนนัดชิงเอฟเอคัพไหม?สื่อเฉลยหลัง อ็องเดร โอนาน่า คว้าสองเหลืองรอบตัดเชือก

Posted 22/04/2024 by siamsport

อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อเหตุคว้าสองใบเหลืองในเกม เอฟเอคัพ รอบตัดเชือกบู๊กับ โคเวนทรี ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย.จนก่อให้เกิดคำถามว่าเขาจะติดโทษแบนหรือไม่ในนัดชิงชนะเลิศกับ แมนฯ ซิตี้ วันที่ 25 พ.ค.

โอนาน่า ซึ่งเซฟลูกโทษพาทีม ผีแดง เอาชนะ โคเวนทรี ในการดวลความแม่นเป้าทะลุเข้าชิงชนะเลิศได้อย่างเฉียดฉิวได้ใบเหลืองจากผู้ตัดสินในนาทีที่ 85 ข้อหาถ่วงเวลาเตะบอลเปิดเกมช่วงที่ เร้ด เดวิลส์ ยังนำ ช้างกระทืบโรง 3-2

กระทั่งในช่วงดวลลูกโทษตัดสิน อดีตมือกาวทีม อินเตอร์ มิลาน ได้ใบเหลืองเพิ่มอีกใบ แต่ตามกฏของฟุตบอล เขาไม่โดนไล่ออกเนื่องจากไม่มีการนับรวมใบเหลืองในช่วงการดวลลูกโทษตัดสิน

กระนั้นก็ดี เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายทวารทีม แอสตัน วิลล่า ซึ่งได้สองเหลืองเช่นกันในเกม คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบแปดทีมนัดสองที่บุกไปเยือน ลีลล์ เมื่อวันพฤหัสบดีซึ่ง สิงห์ผงาด ชนะการดวลลูกโทษ ปรากฏว่าตามกฏแล้ว จอมเซฟอาร์เจนไตน์จะโดนแบนหนึ่งเกมนัดต้อนรับ โอลิมเปียกอส ของรอบตัดเชือกเกมแรกวันที่ 2 พ.ค.แม้เขาจะไม่โดนไล่ออกในแมตช์บู๊กับทีมจาก ลีกเอิง เช่นกัน

สำหรับกรณีของ โอนาน่า เดล จอห์นสัน นักข่าวของ อีเอสพีเอ็น เผยว่านายทวารทีมชาติ แคเมอรูน จะไม่ติดโทษแบนเหมือน มาร์ติเนซ เนื่องจากตามกฏของถ้วย เอฟเอคัพ มีการล้างใบเหลืองสะสมตั้งแต่รอบแปดทีมแล้ว มันจึงหมายความว่า โอนาน่า ได้ใบเหลืองแค่ใบเดียวในนาทีที่ 85 และสามารถเฝ้าเสาฟัดกับ เรือใบสีฟ้า ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »