ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอดตายอีกครั้ง! ชาบี อลอนโซ่ ปลื้มลูกทีม เลเวอร์คูเซ่น สู้จนไล่เจ๊า สตุ๊ตการ์ท

รอดตายอีกครั้ง! ชาบี อลอนโซ่ ปลื้มลูกทีม เลเวอร์คูเซ่น สู้จนไล่เจ๊า สตุ๊ตการ์ท

Posted 28/04/2024 by siamsport

ยังแพ้ไม่เป็น... ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ซูฮกลูกทีมสู้ไม่ถอย หลังเปิดบ้านไล่เจ๊า เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สุดมันส์ 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชี้เจองานหนักแน่ เยือน อาแอส โรม่า ช่วงกลางสัปดาห์หน้า

ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ช ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวชื่นชมลูกทีม ที่แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณที่สู้ไม่ถอยอีกครั้ง หลังเปิดรัง ไบอารีน่า ไล่ตีเสมอ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 2-2 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันสาร์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

ทีมเยือนออกนำก่อนสองลูกจากประตูของ คริส ฟูห์ริช นาทีที่ 47 และ เดนิซ อุนดาฟ นาทีที่ 57 อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 61 เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งการันตีคว้าแชมป์ลีกเรียบร้อย ได้ประตูตีไข่แตกจาก อามีน อั๊ดลี ก่อนมาได้ประตูตีเสมอ 2-2 นาทีที่ 90+6 จาก โรแบร์ต อันดริช ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ "ห้างขายยา" โกงความตาย และฤดูกาลนี้พวกเขายังคงไร้พ่าย หลังลงแข่ง 46 นัด (ชนะ 38, เสมอ 8) รวมทุกรายการ

"วันนี้เราได้พบกับช่วงเวลาที่พิเศษในช่วงท้ายเกมอีกครั้ง" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 42 ปี เปิดใจหลังเกม "หลังจากโดนประตูที่สอง เราได้โชว์ให้เห็นถึงการตอบสนองที่ยอดเยี่ยม และเราก็สู้จนถึงที่สุด"

"เป้าหมายหลักของเรา ตอนนี้เราทำได้เรียบร้อย ซึ่งนั่นก็คือการคว้าแชมป์ลีก แต่เราต้องการไปต่อ ในลีกยังเหลืออีกสามเกม แต่ตอนนี้เราคิดว่า เรากำลังจะต้องเจอกับเกมสุดเข้มข้นที่กรุงโรม (เยือน อาแอส โรม่า ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองฯ นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »