ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เท่าไหร่ก็ว่ามา ! แมนยู เตรียมทุ่มคว้า สตาร์เบนฟิก้า แทน กาเซมีโร่

เท่าไหร่ก็ว่ามา ! แมนยู เตรียมทุ่มคว้า สตาร์เบนฟิก้า แทน กาเซมีโร่

Posted 10/05/2024 by siamsport

แมนยู พร้อมเบิกเงินเต็มที่เพื่อยื่นข้อเสนอล่อตาล่อใจให้กับ เบนฟิก้า ในการปล่อยตัว ชูเอา เนเวส โกลเด้นบอลแห่งวงการลูกหนังแดนฝอยทอง มาร่วมทัพซัมเมอร์นี้ โดยหวังจะนำนักเตะมาทดแทน กาเซมีโร ที่มีแววโดนปล่อยตัวหลังจบซีซั่นปัจจุบัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินเต็มสูบเพื่อกระชากตัว  ชูเอา เนเวส กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ เบนฟิก้า มาเสริมแกร่งแทน กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน

กาเซมีโร่ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัวถึง 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,640 ล้านบาท) พร้อมรับค่าเหนื่อยสบายกระเป๋าประมาณ 375,000 ล้านปอนด์ (ราว 16.50 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์

สำหรับฤดูกาลแรกของนักเตะต้องบอกว่าผลงานสุดโดดเด่นเมื่อมีส่วนสำคัญในการนำ "เร้ด เดวิลส์" คว้าแชมป์คาราบาว คัพ และยังจบอันดับ 3 ในลีกคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วย

อย่างไรก็ตามฟอร์มในซีซั่น 2023/2024 กลับตาลปัตรสิ้นดี ทำให้ตอนนี้อนาคตของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มไม่สดใส และมีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่านักเตะเป็นหนึ่งในแข้งที่เตรียมโดนโละทิ้ง และคาดว่า กาเซมีโร่ น่าจะย้ายไปขุดทองที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย

ด้วยเหตุนี้ทำให้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีเจ้าของร่วมแมนฯ ยูฯ ต้องการที่จะเสริมแกร่งในแดนกลางเพื่อแทนที่ กาเซมีโร่ โดยหนึ่งในแข้งที่ "ผีแดง" ต้องการอย่างมากก็คือ เนเวส ยอดแข้งชาวโปรตุกีส ที่ฟอร์มร้อนแรงเหลือเกินกับ เบนฟิก้า

"เรคอร์ด" สื่อในดินแดนฝอยทอง รายงานว่า สโมสรเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย เตรียมลองใจ เบนฟิก้า ด้วยการยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจให้กับพวกเขาพิจารณา โดยตัวเลขยังไม่มีการยืนยันแต่คาดว่าน่าจะสูงพอสมควร

แม้ สตาร์ดาวโรจน์ทีมชาติโปรตุเกส มีค่าฉีกสัญญาประมาณ 105 ล้านปอนด์ (ราว 4,620 ล้านบาท) ซึ่งเป็นตัวเลขที่ เบนฟิก้า เคยได้รับจาก เชลซี ในการปล่อย เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เมื่อเดือนมกราคม 2023 แต่เชื่อว่า แมนฯ ยูฯ คงพยายามที่จะโน้มน้าวให้ "เหยี่ยวลิสบอน" ยอมขายนักเตะในราคาที่ต่ำกว่านี้

ทั้งนี้ เนเวส ซึ่งเป็นเด็กปั้นของสโมสร ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ เบนฟิก้า แทนที่ เฟร์นานเดซ เมื่อ 16 เดือนก่อน โดย ดาวเตะวัย 19 ปีสามารถระเบิดฟอร์มเทพ และเป็นแข้งคีย์แมนสำคัญให้กับทีมของกุนซือโรเจอร์ ชมิดท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »