ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรอัล มาดริด ว่าไง? อเลฮานโดร การ์นาโช่ คอมเมนต์ถึง วินิซิอุส

เรอัล มาดริด ว่าไง? อเลฮานโดร การ์นาโช่ คอมเมนต์ถึง วินิซิอุส

Posted 10/05/2024 by siamsport

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกทีมชาติ อาร์เจนติน่า ของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความถึง วินิซิอุส จูเนียร์ สตาร์ทีม เรอัล มาดริด หลังจากกองหน้าทีมชาติ บราซิล โชว์ฟอร์มโดดเด่นพา ราชันชุดขาว เข้าชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

การ์นาโช่ ตกเป็นข่าวโยงกับ เรอัล มาดริด มาระยะหนึ่งแล้วหลังมีข่าวลือว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีมดังของ ลา ลีกา พร้อมคว้าเขาไปร่วมทีม

ขณะเดียวกัน เชื่อว่า การ์นาโช่ สนใจย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม เรอัล มาดริด ในอนาคตด้วยแม้เขาจะเป็นอดีตนักเตะทีมเยาวชนของ แอตเลติโก มาดริด เนื่องจากเจ้าตัวมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส เป็นไอดอล

กระทั่งในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศนัดสองเมื่อวันพุธที่ผ่านมาซึ่ง เรอัล มาดริด เปิดบ้านแซงชนะ บาเยิร์น มิวนิค ได้ 2-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 4-3 โดยที่ วินิซิอุส จูเนียร์ ได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ การ์นาโช่ ก็โพสต์ข้อความลงบนไอจีถึงดาวเตะแซมบ้าว่า "นักเตะที่เก่งที่สุดในโลก"

พร้อมกันนี้ การ์นาโช่ ยังโพสต์รูปลูกชายตัวน้อยที่เขาจับสวมเสื้อสีขาวของ เรอัล มาดริด และปักหมายเลข 7 พร้อมชื่อ วินิซิอุส จูเนียร์ ด้วยขณะนั่งดูเกมดังกล่าวอยู่หน้าจอทีวีในบ้าน

ทั้งนี้ ปีกอาร์เจนไตน์วัย 19 ปีซึ่งมีสัญญากับ เร้ด เดวิลส์ จนถึงปี 2028 ถือกำเนิดในเมืองมาดริด และเริ่มเป็นนักเตะเยาวชนทีม เคตาเฟ่ ตามด้วย แอตเลติโก มาดริด ก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ ผีแดง ในปี 2020 ด้วยค่าตัว 420,000 ปอนด์ (ราว 19.3 ล้านบาท)

จากการลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นแรกถือว่า การ์นาโช่ สร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจโดยเขายิงประตูได้ 9 ลูกและ 5 แอสซิสต์จาก 46 นัดซึ่งเป็นการได้ลงเล่นเป็นตัวจริง 46 นัด

สำหรับ วินิซิอุส ถึงตอนนี้เขาสอยตาข่ายให้ เรอัล มาดริด ในซีซั่นนี้ไปแล้ว 21 ประตูและ 11 แอสซิสต์จาก 36 นัด และมีโอกาสลุ้นคว้ารางวัล บัลลงดอร์ เช่นเดียวกับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม เพื่อนร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »