ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อล มีหนาว! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โว แมนซิตี้ ไร้แข้งเดี้ยงบู๊ ฟูแล่ม

อาร์เซน่อล มีหนาว! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โว แมนซิตี้ ไร้แข้งเดี้ยงบู๊ ฟูแล่ม

Posted 11/05/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โว "เรือใบสีฟ้า" สภาพทีมโคตรสมบูรณ์ ก่อนออกไปเยือน ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ พร้อมตอบชัด เชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเจอ อาร์เซน่อล หรือไม่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ทีมตนมีสภาพทีมที่สมบูรณ์อย่างมาก และนักเตะตัวหลักทุกคนพร้อมลงสนามช่วยทีม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวออกไปเยือน ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้

"ไม่มีอะไรต้องกังวล ทุกคนสบายดี" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 53 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม "ผมไม่รู้หรอกว่าสโมสรอื่นๆ เป็นหรือเปล่า แต่หลายปีแล้วที่เรามีแผนกการแพทย์ที่น่าทึ่งมากๆ ฤดูกาลก่อนเราก็โชคดีด้วย ที่เรามีปัญหานักเตะเจ็บน้อยมาก"

ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 82 แต้ม จากการลงแข่ง 35 นัด ตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง ที่ลงแข่งมากกว่าหนึ่งนัด แต้มเดียว ดังนั้นถ้าหากพวกเขาเก็บชัยชนะที่ คราเวน ค็อตเทจ ได้ ก็จะฉวยโอกาสแซง "ไอ้ปืนใหญ่" ที่มีโปรแกรมเตะในวันอาทิตย์ (เยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ขึ้นนำเป็นอันดับหนึ่งทันที

"ผมเป็นแฟนบอล ซิตี้ ก็ต้องพยายามเอาชนะ ฟูแล่ม ให้ได้ก่อน นี่แหละที่ผมกังวล" กวาร์ดิโอล่า กล่าว หลังถูกถามว่า เขาจะเอาใจช่วยคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเจอกับ อาร์เซน่อล หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »