ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รจนาเลือกคู่ ! อองโตนี่ มาร์กซิยาล เนื้อหอม 3 ทีมดังยุโรปพร้อมแย่งตัวร่วมทัพ

รจนาเลือกคู่ ! อองโตนี่ มาร์กซิยาล เนื้อหอม 3 ทีมดังยุโรปพร้อมแย่งตัวร่วมทัพ

Posted 01/06/2024 by siamsport

สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว อองโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ สวมบทรจนาเลือกคู่หลังมีรายงานว่า 3 ทีมดังในยุโรป พร้อมยื่นข้อเสนอให้พิจารณาเพราะต้องการดึงตัวเขาไปใช้บริการในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์นับตั้งแต่ประกาศอำลา แมนยู อย่างเป็นทางการ

 อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมในพริบตา หลังมีสามสโมสรชั้นนำในยุโรป แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทัพ นับตั้งแต่ที่นักเตะประกาศอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว

 หัวหอกวัย 28 ปี ยืนยันผ่านสื่อโซเชียลเรื่องอำลา "ผีแดง" เมื่อต้นสัปดาห์ ทำให้เขาจะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งสัญญาของเจ้าตัวที่มีอยู่กับสโมสรกำลังจะหมดอายุลงสิ้นเดือนมิถุนายน

 "พี่หมาก" ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งสิ้น 317 นัด ทำได้ 90 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ต้องเจอกับวิบากกรรมเรื่องอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ทำให้เขาไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ แต่การโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้เขาเตรียมได้พบกับชีวิตใหม่ที่น่าสนใจอีกครั้ง

 "สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า ตอนนี้ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ได้รับความสนใจจาก 3 สโมสรชั้นนำ โดย 2 ทีมแรกมาจากศึกลีก เอิง ได้แก่ โอลิมปิก ลียง ซึ่งเป็นสโมสรแรกในอาชีพของ มาร์กซิยาล ตอนที่อายุเพียง 14 ปี และ โอลิมปิก มาร์กเซย ขณะที่อีก 1 ทีมก็คือ เบซิคตัส สโมสรชั้นนำในศึกเตอร์กิช ซูเปอร์ ลีก ประเทศตุรกี

 นอกเหนือจาก 3 สโมสรที่กล่าวมาแล้ว ทีมในซาอุดีอาระเบีย, เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา และ เม็กซิโก ก็กำลังจับจ้องสถานการณ์ของ มาร์กซิยาล อย่างใกล้ชิด แต่ดูเหมือนว่านักเตะต้องการพิสูจน์ตัวเองบนแผ่นดินยุโรปต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »