ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระเป๋าตุงเบอร์ไหน?ส่องค่าแรงใหม่ ค็อบบี้ เมนู หากต่อสัญญา

กระเป๋าตุงเบอร์ไหน?ส่องค่าแรงใหม่ ค็อบบี้ เมนู หากต่อสัญญา

Posted 02/06/2024 by siamsport

เผยเม็ดเงิน ค็อบบี้ เมนู จ่อซิวเพิ่มจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หากได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่โดยเชื่อว่า ผีแดง พร้อมมัดตัวกองกลางอนาคตไกลทันทีหลังเจ้าตัวกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติ อังกฤษ ในศึก ยูโร 2024

เมนู เด็กปั้นทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกำลังจะได้รับการต่อสัญญาใหม่จากสโมสรซึ่งเชื่อว่า ผีแดง จะรอให้เขาเสร็จภารกิจรับใช้ชาติในศึก ยูโร 2024 ที่เยอรมันก่อนแล้วจึงจับเขาลงน้ำหมึก

เมนู มีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2024 ในโผเบื้องต้นทั้งๆที่เพิ่งมีส่วนร่วมเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่อย่างจริงๆจังๆเป็นซีซั่นแรก และแม้ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ จะต้องตัดชื่อนักเตะทิ้งให้เหลือ 26 รายก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ แต่เชื่อว่าสตาร์จาก โรงละครแห่งความฝัน จะอยู่ในโผเนื่องจากเขามีผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่อง และได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ นัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ที่ ผีแดง ชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1 ที่เวมบลีย์

ถึงตอนนี้ เมนู เพิ่งถอยรถ บีเอ็มดับเบิ้ลยู คันใหม่เมื่อไม่นานมานี้ แต่เขายังทำตัวติดดินสมวัยเช่นเดิมด้วยการจอดรถหน้าสนามซ้อมแทนที่จะจอดร่วมกับบรรดานักเตะรุ่นใหญ่ของสโมสร

ต่อกรณีการต่อสัญญา เดลี่ สตาร์ เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเพิ่มค่าแรงให้กับ เมนู ซึ่งเข้ามาอยู่กับทีมตั้งแต่อายุ 9 ขวบเป็นสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (ราว 3.7 ล้านบาท) ซึ่งไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์เลยเมื่อพิจารณาถึงผลงานของเขากับสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »