ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผิดที่คนอื่น!เอริค เทน ฮาก ยันไม่ได้ผลาญเงิน แมนยู ซื้อนักเตะแพง

ผิดที่คนอื่น!เอริค เทน ฮาก ยันไม่ได้ผลาญเงิน แมนยู ซื้อนักเตะแพง

Posted 02/06/2024 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้องตัวเองเต็มที่ด้วยการยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำให้สโมสรหมดเงินไปมากกว่า 400 ล้านปอนด์ (ราว 18,800 ล้านบาท) ในการเซ็นสัญญากับสตาร์ค่าตัวแพง

เทน ฮาก กำลังถูกบอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาถึงอนาคตโดยเขายังเหลือสัญญาคุมทีมอีกหนึ่งปี แต่ถึงขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่ากลุ่ม อิเนออส ที่มีสิทธิ์ขาดในการบริหารสโมสรจะปลดเขาออกหรือไม่

หากวัดเฉพาะผลงานใน พรีเมียร์ลีก กุนซือดัตช์สอบตกเต็มเปาเนื่องจากพาทีมคว้าอันดับแปด และแพ้มากถึง 14 นัด แต่สุดท้ายเขาพาทีมสยบ แมนฯ ซิตี้ 2-1 คว้าแชมป์ เอฟเอคัพ ได้สำเร็จ พร้อมซิวตั๋วลงเล่นถ้วย ยูโรปาลีก ซีซั่นหน้าจนทำให้ว่ากันว่ากลุ่ม อิเนออส ต้องคิดหนัก และยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนในเร็ววันอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ดี เทน ฮาก ถูกโจมตีไม่น้อยว่าใช้เงินของสโมสรแบบตำน้ำพริกละลายแม่น้ำกับการซื้อนักเตะค่าตัวมหาศาล แต่รวมแล้วส่วนใหญ่โชว์ฟอร์มได้ไม่สมกับเม็ดเงินที่ทีมจ่ายไปไม่ว่าจะเป็น อันโตนี่ , ราสมุส ฮอยลุนด์ , กาเซมีโร่ ,เมสัน เมาท์ และ อ็องเดร โอนาน่า

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดผู้จัดการทีมสกินเฮดปัดความรับผิดชอบในเรื่องนี้โดยยืนยันว่าเขาไม่ได้เป็นคนเจรจาซื้อตัวนักเตะ

"ค่าตัวนักเตะที่เราจ่ายไปสูงมาก แต่มันไม่ใช่ความรับผิดชอบของผม" เทน ฮาก เอ่ยเมื่อ 1 มิ.ย.

"สโมสรเป็นฝ่ายเจรจาทั้งหมดรวมทั้งนักเตะฝีเท้าดีที่สุดท้ายเราไม่ได้ตัวมาร่วมทีม"

"ดังนั้นมันจึงน่าหงุดหงิดนิดหน่อยที่นโยบายซื้อนักเตะของเราประสบกับหายนะ มันส่งผลในเชิงลบ แต่แม้จะมีปัญหา รากฐานของสโมสรยังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง"

"เรามีนักเตะอย่าง ค็อบบี้ เมนู , อเลฮานโดร การ์นาโช่ , ราสมุส ฮอยลุนด์ และ อาหมัด ดิยัลโล่ ซึ่งพัฒนาขึ้นได้อย่างแข็งแกร่ง อนาคตของเรามองดูสดใส"

ต่อการให้สัมภาษณ์ดังกล่าว เชื่อว่า เทน ฮาก หวังโยนความรับผิดชอบในการใช้จ่ายของทีมให้กับ ริชาร์ด อาร์โนลด์ อดีตซีอีโอ และ จอห์น เมอเทอห์ อดีตผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรซึ่งลงทุนอย่างมหาศาลแล้วไม่ก่อให้เกิดประโยชน์จากสิ่งที่ได้รับตอบแทนกลับมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »