ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2 สมัยติดต่อกัน! มาร์ติน โอเดการ์ด คู่ควรซิวรางวัลยอดแข้งแห่งซีซั่น อาร์เซน่อล

2 สมัยติดต่อกัน! มาร์ติน โอเดการ์ด คู่ควรซิวรางวัลยอดแข้งแห่งซีซั่น อาร์เซน่อล

Posted 08/06/2024 by siamsport

มาร์ติน โอเดการ์ด จอมทัพอาร์เซน่อล ได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอลให้เป็นแข้งยอดเยี่ยมประจำซีซั่นของทัพ "ปืนใหญ่" หลังสร้างผลงานดีมีคุณภาพจนทำให้ทีมได้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก และทะลุรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก

มาร์ติน โอเดการ์ด เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญทีมชาตินอร์เวย์ ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรอาร์เซน่อล ประจำฤดูกาล 2023/2024 จากการประกาศผลโหวตอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา

จอมทัพกัปตันทีม วัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวาให้กับ "ปืนใหญ่" โดยได้รับโอกาสลงสนาม 48 จาก 52 แมตช์ในทุกรายการ พร้อมกับตะบันไป 11 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ ช่วยทีมขับเคี่ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และนำต้นสังกัดทะลุรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลล่าสุด

สำหรับผลงานชั้นยอดของ โอเดการ์ด ทำให้เจ้าตัวได้รับผลโหวตถึง 33 เปอร์เซนต์จากการโหวตของแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ขณะที่ เดแคลน ไรซ์ กองกลางจอมแกร่งคว้าอันดับ 2 หลังย้ายมาเล่นให้ทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วนอันดับ 3 เป็นของ วิลเลี่ยม ซาลิบา เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส

ทั้งนี้ เพลย์เมกเกอร์ชาวนอร์เวย์ กลายเป็นนักเตะรายที่ 5 ในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ได้รางวัลทรงเกียรตินี้ติดต่อกัน โดยก่อนหน้านี้มีเพียงแค่ เลียม เบรดี้, เอียน ไรซ์, เธียร์รี่ อองรี และ บูกาโย่ ซาก้า ที่เคยทำได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนอาร์เซน่อลสะดุ้ง! กาเบรียล มากัลเญส ฝันซบ โครินเธียนส์ ทีมขวัญใจตลอดกาล
    กาเบรียล มากัลเญส กองหลังจอมแกร่งของ อาร์เซน่อล เปิดเผยเป้าหมายชีวิตว่าพร้อมที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมในดวงใจที่ประเทศบราซิล บ้านเกิด ระบุอยากย้ายไปเล่นที่นั่นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • ยื่นข้อเสนอแล้ว!เปิดเม็ดเงิน อาร์เซน่อล ขอซื้อ เบนจามิน เซสโก้
    ฟุตบอลทรานเฟอร์ส ระบุ อาร์เซน่อล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าทีม แอร์เบ ไลป์ซิก มาเสริมเขี้ยวเล็บแล้วหลังเจ้าตัวแบะท่าพร้อมย้ายมาค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี
  • ส่งกำลังใจด่วน!ตำนานหอกอาร์เซน่อลโดนหามส่งโรงหมอ
    เควิน แคมป์เบลล์ อดีตดาวยิงอาร์เซน่อล เกิดล้มป่วยและต้องนำตัวไปรักษาที่โรงหมอเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ปัจจุบันยังไม่รู้ว่าเป็นยังไง ด้าน เรย์ พาร์เลอร์ อดีตเพื่อนร่วมสังกัด โพสต์ข้อความให้กำลังใจ พร้อมหวังเพื่อนเก่าจะหายกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • ดุดันไม่เบา! ส่องไลน์อัพ อาร์เซน่อล ฤดูกาลหน้าที่ได้ เบนจามิน เชสโก้ เสริมคม
    จากกระแสข่าวล่าสุด ถือว่าตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมเต็งเหนือคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่จะได้ตัว เบนจามิน เชสโก้ กองหน้าดาวรุ่งเนื้อหอมของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาเสริมแนวรุก เมื่อมีข่าวว่าตัวนักเตะตัดสินใจเลือกเรียบร้อย ที่จะย้ายมาโชว์ฝีเท้าในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ อาร์เซน่อล ฤดูกาลหน้า หรือฤดูกาล 2024/2025 ภายใต้ระบบการเล่น 4-3-3 ที่ได้ หัวหอกทีมชาติสโลวีเนียวัย 21 ปี มาเพิ่มประสิทธิภาพในการจบสกอร์ ด้วยความหวังที่จะได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง (อ้างอิงจาก Mirror)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »