ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอลา อาร์เซน่อล ถ้านั่งสำรอง! แอรอน แรมส์เดล พูดชัดนักเตะทุกคนต้องการลงสนาม

ขอลา อาร์เซน่อล ถ้านั่งสำรอง! แอรอน แรมส์เดล พูดชัดนักเตะทุกคนต้องการลงสนาม

Posted 15/06/2024 by siamsport

แอรอน แรมส์เดล นายทวารเลือดผู้ดี เปิดใจชัดเจนไม่ต้องการเจอสถานการณ์แบบเดิมที่ต้องนั่งจับเจ่าในซุ้มม้านั่งสำรองกับ อาร์เซน่อล อีกต่อไป ระบุการเป็นนักเตะอาชีพก็ต้องได้ลงสนามไม่ใช่ทำได้เพียงนั่งดูเพื่อนร่วมทัพโลดแล่นในสนาม

แอรอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นชัดเจนว่าไม่อยากที่จะอยู่กับทัพ "ปืนใหญ่" อีกต่อไป ถ้าหากได้ลงเฝ้าเสาเพียงไม่กี่เกมเหมือนที่ตนต้องเจอเมื่อฤดูกาล 2023/2024

นายทวารเลือดผู้ดี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทัพ "สิงโตคำราม" เพื่อสู้ศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี เริ่มต้นซีซั่นที่ผ่านมาในฐานะตัวเลือกแรกสำหรับการเฝ้าเสาให้ อาร์เซน่อล อย่างไรก็ตามเจ้าตัวต้องเสียตำแหน่งมือ 1 ให้กับ ดาบิด ราย่า นายทวารชาวสแปนิช ที่ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ และยึดตัวจริงถาวรได้สำเร็จ

โกลวัย 26  ปีมีข่าวพัวพันเรื่องอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้เพราะต้องการโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง ยืนยันว่าตนไม่อยากอยู่กับทีมต่อไปถ้าต้องนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองตลอด "ไม่มีนักฟุตบอลคนไหนที่ไม่อยากลงเล่น ผมมีปีที่ยากลำบากที่ไม่ได้เล่น และผมไม่อยากต้องทำแบบนั้นอีกครั้ง"

แม้จะต้องเสียใจที่โดน ราย่า แย่งตำแหน่งในสโมสร แต่ก็ภูมิใจที่ได้ติดทีมชาติอังกฤษลุยทัวร์นาเมนต์ที่เยอรมนี โดย แรมส์เดล กล่าวว่า "ผมเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่มีตราที่ยิ่งใหญ่ติดอยู่ที่หน้าอก ผมเคยพูดมาก่อนแล้ว และผมจะพูดซ้ำอีกครั้ง ถ้าผมได้ลงเล่นหรือไม่ได้เล่น (และ อังกฤษ คว้าแชมป์ยูโร) มันคงเป็นจุดสูงสุดสำหรับผม เป็นวันที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมี"

"สำหรับตอนนี้บางทีผมอาจเป็นหนึ่งในคนอายุ 26 หรือ 27 ปีที่มีความสุขที่สุดในอังกฤษ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราสามารถสร้างทำแบบนี้ไม่ใช่แค่กับพวกเรา แต่รวมถึงผู้คนหลายล้านที่บ้านเกิดจะมีความสุขที่สุดด้วยเช่นกัน" แรมส์เดล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »