ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของจริงกำลังมา! โอนาน่า มั่น แมนยู แกร่งหลังแข้งสำคัญหายเจ็บ

ของจริงกำลังมา! โอนาน่า มั่น แมนยู แกร่งหลังแข้งสำคัญหายเจ็บ

Posted 23/09/2024 by siamsport

อ็องเดร โอนาน่า นายทวารแมนยู มั่นคงมั่นใจ "ปีศาจแดง" จะแกร่งขึ้นเมื่อนักเตะสำคัญทยอยหายเจ็บ ล่าสุด ราสมุส ฮอยลุนด์ กลับคืนสนามเกมเสมอ คริสตัล พาเลซ

อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดบวกหลังขุมกำลังสำคัญของทัพ "ปีศาจแดง" ค่อยๆ ทยอยหายเจ็บกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดได้ในช่วงที่ผ่านมา

แมตช์ล่าสุดที แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สิ่งที่สาวก "เร้ด อาร์มี่" พอจะยิ้มออกได้บ้างก็คือการได้เห็น ราสมุส ฮอยลุนด์ กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

โอนาน่า เปิดใจหลัง ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก กลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมช่วยทีมแบบเต็มอัตราศึก "เขาเป็นนักเตะสำคัญของเรา และเราทุกคนมีความสุขมากๆ เพราะเขากลับมาแล้ว ส่วน (ไทเรลล์) มาลาเซีย ก็กลับมาเมื่อวาน ดังนั้นสิ่งสำคัญก็คือทุกคนกลับมา และหลังจากนั้นผู้จัดการทีมจะเป็นเลือกจัดทีม ซึ่งเราทุกคนแฮปปี้กับเรื่องนี้"

"เราจะต้องดูเขา (ราสมุส ฮอยลุนด์) ตอนที่อยู่ในสนาม แต่ผมรู้ว่าเขาจะยิงประตูสำคัญๆ ให้กับเราได้แน่นอน ผมมีความสุขที่เห็นเขา (ฮอยลุนด์) อยู่ในสนาม เราอยากได้นักเตะของเรากลับมา เราต้องการ ลุค ชอว์ กลับมาช่วยทีมด้วย" โอนาน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »