ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองเล็งซิวคาร์โดโซ่ร่วมทัพ

เสือเหลืองเล็งซิวคาร์โดโซ่ร่วมทัพ

Posted 29/09/2010 by siamsport

 

        ออสการ์ คาร์โดโซ่ หัวหอก เบนฟิก้า กำลังตกเป็นเป้าหมายล่าตัวของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่หวังซิวมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะหนาว ขณะที่ค่าตัวยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าอยู่ที่เท่าไหร่

      โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่า เล็งที่จะคว้าตัว ออสการ์ คาร์โดโซ่ กองหน้าชาวปารากวัยของ เบนฟิก้า ในลีกโปรตุเกส มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนม.ค. ศกหน้า หลังต้องการเสริมทัพในแผงหน้า แม้จะทำผลงานได้ดีในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลก็ตาม

     รายงานข่าวจากเว็บไซต์ ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ ของอิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ระบุว่า ทีม "เสือเหลือง" กำลังสนใจที่จะคว้าตัวดาวยิงวัย 27 ปี มาร่วมทัพ แต่ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าดาวยิงทีมชาติปารากวัย จะมีค่าตัวอยู่ที่เท่าไหร่

      สำหรับ คาร์โดโซ่ เพิ่งจะยิงให้ เบนฟิก้า ไป 3 ประตูจาก 5 เกมในฤดูกาลนี้ และยิงให้กับทีมไปแล้วทั้งสิ้น 56 ประตูในช่วงเวลา 4 ปีกับสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลชี้เสือใต้ช็อตจากศึกเวิลด์คัพ
    หลุยส์ ฟาน กัล ยอดกุนซือ บาเยิร์น ชี้ "เสือใต้" ฟอร์มช็อตเพราะมีนักเตะหลายคนล้ามาจากศึก เวิลด์ คัพ 2010 หวังการซิวชัยเหนือ บาเซิ่ล ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ ช่วยทีมคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง
  • ดอร์ทมุนด์เล็งซิวคาร์โดโซ่ช่วงปีใหม่
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวอยากได้ ออสการ์ คาร์โดโซ่ ดาวยิงร่างยักษ์ของ เบนฟิก้า ยักษ์ใหญ่ในลีกโปรตุเกส มายืนคู่ ลูคัส บาร์ริออส คู่ขาในทีมชาติปารากวัย ที่รัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค โดยพร้อมทุ่มซื้อช่วงเปิดตลาดพ่อค้าแข้งช่วงปีใหม่
  • ราอูลโล่งยิงประเดิมให้ชาลเก้ได้แล้ว
    ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกจอมเก๋าของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 รับเหมือนยกภูเขาออกจากอก หลังจากสังหารประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ได้แล้ว หลังจากต้องอดทนรอมานานถึง 599 นาที ตั้งแต่ย้ายจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ไฮยน์เกสพอใจฟอร์มห้างยาต้อนม้าขาว
    จุ๊ปป์ ไฮยน์เกส โค้ชทีม “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แสดงความพึงพอใจหลังจากที่ทีมไล่ต้อน “ม้าขาว” สตุ๊ทการ์ท” ได้อย่างขาดลอย 4-1 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »