ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ยันต่อสัญญาใหม่ฟานกัลแน่นอน

เสือใต้ยันต่อสัญญาใหม่ฟานกัลแน่นอน

Posted 29/09/2010 by siamsport

 

        บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยันจะต่อสัญญาใหม่กับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" แน่นอน แม้นำทีมออกสตาร์ตซีซั่นนี้อย่างย่ำแย่ก็ตาม ด้าน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร เผยเชื่อมั่นในตัวกุนซือดัตช์เต็มที่ และจะไม่เปลี่ยนใจหลังความพ่ายแพ้แค่นัดเดียว

 
     "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาตัดสินใจจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ของทีม อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่ากุนซือชาวดัตช์นำทีมเริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างย่ำแย่ก็ตาม

     คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น กล่าวกับหนังสือพิมพ์ บิลด์ ว่า "เราเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ในตัว หลุยส์ ฟาน กัล"

      บาเยิร์น ปัจจุบันรั้งอันดับ 9 ในตารางบุนเดสลีกา มี 8 คะแนนจาก 6 นัด ตามหลัง ไมนซ์ จ่าฝูงซึ่งบุกชนะ "เสือใต้" 2-1 ถึงถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึง 10 คะแนน

      ฟาน กัล เข้าคุม บาเยิร์น เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และนำทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีกาและเดเอฟเบ โพคาล รวมทั้งเข้าชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเหลือสัญญากับทีมจนถึงเดือนมิถุนายนปีหน้าเท่านั้น

       สำหรับคำถามที่ว่าความย่ำแย่ของ บาเยิร์น ในฤดูกาลนี้จะส่งผลต่ออนาคตของ ฟาน กัล หรือไม่ รุมเมนิกเก้ ตอบว่า "เราจะไม่เปลี่ยนใจหลังจากความพ่ายแพ้ 1 นัด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »