ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต๊กไม่สนข่าวโดนเด้งลั่นพาบุรีรัมย์ซิวรองแชมป์

แต๊กไม่สนข่าวโดนเด้งลั่นพาบุรีรัมย์ซิวรองแชมป์

Posted 30/09/2010 by siamsport

 

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ไม่สนข่าวลือ ที่ตัวเองจะโดนเด้งหลังจบฤดูกาล จากที่เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช จะมาเสียบแทน ลั่นขอพาทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ คว้ารองแชมป์ไทยลีกให้ได้


ทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวออกมาว่า กุนซือของทีม "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม อาจจะไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ ให้คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า พร้อมกับมีข่าวออกมาด้วยว่า ผู้มาใหม่จะเป็น "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช แม้ว่าทางผู้บริหารทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ จะออกมาปฏิเสธว่า ไม่เคยรู้เรื่องกับข่าวดังกล่าวแต่อย่างไร
 
ล่าสุดกับผลงานที่กำลังดีวันดีคืน และมีลุ้นที่จะจบด้วยอันดับ 2 รองแชมป์ได้ หลังล่าสุดบุกชนะบางกอกกล๊าสได้ถึง 3-0 ทำให้แต้มล่าสุดเหลือตามหลังชลบุรีรองจ่าฝูงแค่แต้มเดียวเท่านั้น
 
โดย "โค้ชแต๊ก" ได้ออกมากล่าวว่า "ผมไม่ซีเรียสเลยนะ กับอนาคตในการเป็นกุนซือให้กับทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ต่อไป แม้ว่าจะไม่ได้เป็นโค้ชต่อไปในฤดูกาลหน้าก็ตาม โดยต่อจากนี้ คงต้องพาทีมทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด โดยหวังจะพาทีมจบด้วยรองแชมป์ให้ได้ ซึ่งเชื่อว่า มีโอกาสเป็นไปได้ โดยคงต้องวัดกันในเกมที่เราต้องไปเยือนชลบุรี ในเกมวันที่ 17 ต.ค. นี้ หากเราบุกชนะได้ และนัดก่อนถึงเกมนั้น เราไม่พลาด เชื่อว่าไม่ยากที่เราจะคว้ารองแชมป์ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทูเล็งต่อสัญญาบิเรเม่ล่าตาข่ายให้อีก2ปี
    "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม วางแผนทำทีมต่อฤดูกาลหน้า เตรียมจับ ดิยุฟ บิเรเม่ หัวหอกชาวไอวอรี่โคสต์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ด้วยระยะเวลา 2 ปี ส่วน โอโบเด้ เอฟเฟ่ กองหน้าชาวไนจีเรีย และ โนงูชิ ปินโต้ นายทวารจอมหนึบเลือดแซมบ้า-ซามูไร ก็พร้อมสู้ค่าเหนื่อยรั้งตัวไว้ช่วยงานต่อไป
  • กิเลนอัดพลังเอ็ม4-1กวินแดง
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่มชนะ "พลังเอ็ม" โอสถฯ ไปได้ 4-1 ชนิดนำห่างไปก่อนถึง 4 -0 โดย ดักโน่ เซียก้า ยิงเบิ้ล อีก 2 ตุงเป็นของแข้งสำรองอย่าง ปิยะพล บรรเทา กับ คริสเตียน ควาคู โดยนัดนี้ "ตอง"กวิน ธรรมสัจจานันท์ โดนใบแดง ช่วงท้ายเกม ด้าน ''ปลาทูคะนอง'' เอสซีจี สมุทรสงคราม บุกไปชนะ ''ตรากงจักร'' ทหารบก ไปสนุก 3-2 ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ชลบุรีถอดใจยกแชมป์ให้กิเลน
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยกธงขาวประเคนแชมป์ไทยลีก ให้กับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แล้ว ทั้ง "เสี่ยนพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม และกุนซือ จเด็จ มีลาภ ต่างยอมรับไม่ใช่เรื่องยาก หลังตามหลังถึง 4 แต้ม แถมเตะมากกว่า 1 นัด ชี้ขุมกำลังสู้ เมืองทองฯ ไม่ได้ โดยเฉพาะแข้งต่างชาติ ที่ไม่ได้เสริมทัพเท่าที่ควร แต่ยังเชื่อศักยภาพจะซิวรองแชมป์ไว้ได้ พร้อมตั้งเป้าคว้าแชมป์ ทั้ง เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีก คัพ ปลอบใจแฟนคลับแทน
  • แข้งเทพเจ๊า,เทโรฯอัดทีโอที1-0,บีจีไร้สกอร์
    "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังไม่ฟื้น บุกไปนำราชนาวี ระยอง ก่อน 1-0 แต่โดนไล่ตีเสมอจบ 1-1 ส่วน บีอีซีเทโรฯ เปิดบ้านเฉือนหวิว "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท 1-0 ได้ประตูโทนจาก กองหลังอย่าง ปรัชญ์ สมัครราษฎร์ อีกคู่ ทีทีเอ็ม-พิจิตร เฝ้าบ้านเสมอ กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ไป 0-0 ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เลกสองเมื่อ 29 กย. 53 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »