ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สลอมก้ารับฮันโนฯสมควรพ่ายซังต์.เพาลี

สลอมก้ารับฮันโนฯสมควรพ่ายซังต์.เพาลี

Posted 02/10/2010 by siamsport

 

        เมียร์โก้ สลอมก้า กุนซือฮันโนเวอร์ 96 รับการพลาดเสียประตูให้ ซังต์. เพาลี ตั้งแต่ต้นเกมทำให้พวกเขาเผชิญการเล่นที่ยากลำบากจากเกมรับที่แข็งแกร่งของคู่แข่ง ก่อนจะต้องปราชัยคาบ้าน 1-0 ในเกมลีกเมืองเบียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา


     เมียร์โก้ สลอมก้า เทรนเนอร์ฮันโนเวอร์ 96 ออกมายอมรับความพ่ายแพ้หลังจากโดน ซังต์. เพาลี ทีมน้องใหม่ บุกมาเฉือนชนะ 1-0 คาถิ่นอาเวเด อารีน่า ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา พลาดโอกาสทำคะแนนขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราวอย่างน่าเสียดาย
 
     สลอมก้า ยอมรับว่าการเสียประตูให้ทีมเยือนตั้งแต่นาทีที่ 6 จากลูกโหม่งของ มาริอุส เอ็บเบอร์ส ทำให้นักเตะของเขาต้องเผชิญความยากลำบากทันที "การเสียประตูตั้งแต่ต้นเกมทำให้ทุกอย่างยากลำบากมากขึ้น เพราะเรารู้มาก่อนว่าซังต์. เพาลี มีแนวรับที่แข็งแกร่งยามออกมาเตะนอกบ้าน มันเป็นเกมที่อึดอัดอย่างมากถึงเราจะเป็นฝ่ายครองบอลได้ตลอดก็ตาม ซังต์.เพาลี เอาชนะเราด้วยเกมของพวกเขา มันเป็นชัยชนะที่เหมาะสมสำหรับซังต์ เพาลี เพราะเราไม่สามารถหาจังหวะยิงประตูได้เลย"
 
     ทางด้านโฮลเกอร์ สตานิสลาฟสกี้ กุนซือซังต์. เพาลี แสดงความพอใจที่นักเตะแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นแก้ตัวจากที่แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อสัปดาห์ก่อน "หลังจากฟอร์มที่ย่ำแย่ในการเจอกับดอร์ทมุนด์ เราทำหลายสิ่งเพื่อให้เกมรับลงตัว พวกเด็กๆ พยายามเปิดเกมยาวหลายครั้ง และอาศัยการขึ้นเกมทางฝั่งขวา เรามีความสุขกับการคว้าชัยชนะนัดที่ 3 มันเป็นอีกก้าวสู่เส้นทางที่ถูกต้อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟริงก์สผ่าสะโพกพัก10วัน
    ทอร์สเท่น ฟริงก์ส กองกลางกัปตันทีม "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับต้นสังกัดเป็นเวลา 10 วัน หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่สะโพก และจะพลาดเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนามซาน ซิโร่ ในวันพุธที่ 29 กันยายนนี้ แน่นอน จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ห้างยายิ้ม!บัลลัคฟื้นตัวเร็ว
    แฟนบอล "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ได้รับข่าวสุดๆ เมื่อ มิชาเอล บัลลัค จอมทัพคนเก่ง ซึ่งมีอาการบาดเจ็บตรงหน้าแข้ง ฟื้นตัวเร็วเหลือเชื่อ คาดกลับมาโลดแล่นบัญชาเกมแดนกลางได้ในไม่ช้า
  • เซโก้หน้าบานหวนจับคู่กราฟิเต้อีกรอบ
    เอดิน เซโก้ ดาวยิงเนื้อหอม โวล์ฟสบวร์ก สุดปลื้ม ไม่ต้องโดดเดี่ยวเดียวดายเป็นเป้าหมายของกองหลังคู่แข่งเพียงลำพังอีกต่อไป รับเริ่มมีความสุข หลังมีโอกาสจับคู่ กราฟิเต้ กองหน้าจอมแกร่งอีกครั้ง เหมือนเมื่อสมัยไล่ถล่มตาข่ายคู่แข่งจนกระชากแชมป์บุนเดสลีกา มาครอง เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน
  • ร็อบเบนรับยังไม่รู้ว่าจะเล่นได้เมื่อไหร่
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค รับไม่แน่ใจว่าจะกลับมาเล่นได้เมื่อไหร่ หลังยังไม่หายจากอาการเจ็บ พร้อมยก ไมนซ์ เป็นทีมที่ดี หลังขึ้นนำจ่าฝูงบุนเดสลีกาอย่างสุดเซอร์ไพรส์ แต่ชี้ทุกอย่างจะตัดสินเมื่อซีซั่นจบลงเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »