ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิชิตยันถ้วยแชมป์ไทยลีกรอเซอร์ไพรส์

วิชิตยันถ้วยแชมป์ไทยลีกรอเซอร์ไพรส์

Posted 02/10/2010 by siamsport

 

   ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทย พรีเมียร์ลีก แย้มฤดูกาลนี้ ทีมแชมป์อาจได้ชูถ้วยใบใหม่ เผยเตรียมฟังเซอร์ไพรส์ อาจมีเฮช่วงท้ายฤดูกาล แต่หากถ้วยแชมป์ทำเสร็จไม่ทัน ก็ชูถ้วยเก่าไปก่อน พร้อมรอลายเซ็น "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ อนุมัติลีกเยาวชน หากเห็นชอบเตรียมหวด พ.ย. นี้ได้เลย

   หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาว่า ถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010 จะเป็นถ้วยใหม่ ที่สั่งทำมาจากประเทศอังกฤษ โดยทำจากเงินแท้มูลค่าประมาณ 40,000 ปอนด์ (หรือประมาณ 2 ล้านบาท) และคาดว่าจะเสร็จทันซีซั่นนี้ พร้อมกับจะมอบให้กับทีมแชมป์ทันที
       
  ล่าสุด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ณ ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากเป็นเรื่องของสมาคมฟุตบอลฯ ในการดำเนินการ ซึ่งอาจจะทำเสร็จแล้วหรือยังไม่เสร็จก็เป็นไปได้ทั้งนั้น แต่สิ่งที่การันตีได้คือหากถ้วยแชมป์ไทยลีก ที่สั่งทำใหม่เสร็จเรียบร้อย จะมีการมอบให้กับทีมแชมป์ฤดูกาลนี้แน่นอน โดยไม่จำเป็นต้องรอถึงฤดูกาลหน้า

 

รออนุมัติทีมเยาวชนหวด พ.ย.

 ด้านทีมเยาวชน ที่ก่อนหน้านี้มีโครงการจัดการแข่งขันขึ้น โดยกำหนดอายุนักเตะไม่เกิน 20 ปี สำหรับ 16 สโมสรในไทยลีก ซึ่ง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ได้เปิดเผยว่าเสนอเรื่องให้กับทางสมาคมฟุตบอลฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รอเพียงการอนุมัติจากทาง "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ เท่านั้น หากทุกอย่างเรียบร้อยก็จะเตะในเดือน พ.ย. นี้ทันที
        
 สำหรับการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนนั้น จะแบ่งออกเป็น 4 สาย สายและ 4 ทีม โดย 16 ทีมที่เข้าร่วมแข่งขันจะเป็นทีมที่เล่นในไทยลีก ฤดูกาล 2011 ทั้งหมด โดยแบ่งเป็น 4 โซนที่อยู่ระยะทางใกล้เคียงกัน แข่งแบบ เหย้า-เยือน และเอาอันดับ 1 และ 2 ของแต่ละสายเข้ามาเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้าย ระบบแพ้คัดออก เหย้า-เยือน เช่นกัน จนกระทั่งได้ทีมชนะเลิศ ซึ่งจะได้รับถ้วยพร้อมเงินรางวัลไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าฉ่วยกร้าวปลาทูเต็มเหนี่ยวทุกเกมที่เหลือ
    "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ยันแม้ทีมตัวเองจะรอดตกชั้นแน่นอนแล้ว แต่ไม่ยอมอ่อนข้อให้ทีมไหนไปง่ายๆ แน่ พร้อมลุ่นปีหน้า เตรียมทุ่มเสริมทัพเต็มพิกัด
  • เสี่ยเป้ยันเรเน่มีสัญญาระยะยาวกับกิเลน
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยันกุนซือชาวเบลเยียม เรเน่ เดอซาเยียร์ มีสัญญาคุมทีมระยะยาวให้กับทีมต่อไป หากพาทีมได้แชมป์ไทยลีกฤดูกาลนี้ ย้ำชัดไม่มีเหตุผลอะไร ที่ทีมจะไม่ใช้บริการให้คุมทัพต่อไป
  • ส.นักข่าวกีฬาเตรียมจัดงานโกลเดนบอลหลังปิดไทยลีก
    สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เตรียมจับมือกับ ฟุตบอลสยามทีวี จัดงาน "โกลเดนบอล" เฟ้นหายอดแข้งไทยลีก, ทีมยอดเยี่ยมต่างๆ หลังปิดฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 โดยจะมีการถ่ายทอดสดตลอดงาน ให้กับแฟนบอลได้รับชมด้วย
  • กิเลนโวงัดฟอร์มเทพถล่มทัพบกสดNBT19
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โวแหลก งัดฟอร์มเทพ เปิดรังยามาฮ่า สเตเดี้ยม ไล่อัด "ตรากงจักร" ทหารบก สยามกีฬาเอ็นบีที 19 รับหน้าที่ยิงสด ด้าน บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมทัพใหญ่ มั่นใจถล่ม แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่กำลังดิ้นหนีตกชั้น ซิวสามแต้มแน่ ฝั่ง พัทยา ยูไนเต็ด จัด ลูโดวิค ทาคาม ยืนทัพหน้า รับมือ การท่าเรือไทย เอฟซี คู่นี้ ฟุตบอลสยามทีวี ถ่ายทอดสด ให้ชมถึงบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »