ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กุนซือเชเซน่าฉุนจัดประตูชัยอูดิฯล้ำหน้าก่อน

กุนซือเชเซน่าฉุนจัดประตูชัยอูดิฯล้ำหน้าก่อน

Posted 04/10/2010 by siamsport

 

 

     มัสซิโม่ ฟิคคาเดนติ กุนซือไฟแรงของ เชเซน่า ออกอาการฟิวส์ขาด ไม่พอใจการตัดสินของเชิ้ตดำ หลังเชื่อว่าประตูชัยของ อูดิเนเซ่ ที่เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกของเจ้าถิ่นล้ำหน้าไปก่อนแล้ว


     มัสซิโม ฟิคคาเดนติ เทรนเนอร์เชเซน่า ออกมาแสดงความไม่พอใจการตัดสินของกรรมการหลังจากให้ลูกยิงของ เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังอูดิเนเซ่ เป็นประตูทั้งที่มีการล้ำหน้าก่อนหน้านี้ จนทำให้พวกเขาเป็นฝ่ายปราชัย 1-0 ที่สนามฟริอูลี่ สเตเดี้ยม ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
     ฟิคคาเดนติ ถูกไล่ออกจากสนาม หลังระเบิดอารมณ์ไม่พอใจคำตัดสินอย่างรุนแรง กล่าวว่า "มันไม่สมควรเป็นประตู เพราะว่า อเล็กซิส ซานเชซ (นักเตะอูดิเนเซ่) ยืนล้ำหน้าอยู่ครึ่งเมตรได้ ผมไม่ได้พยายามที่จะทำให้เกิดความขัดแย้ง แต่มันเป็นความจริง เชเซน่า เล่นได้ดีในครึ่งแรก และมีจังหวะสวนกลับที่อันตรายอยู่ 2-3 ครั้ง"
 
     อดีตเทรนเนอร์เรจจิน่า และเวโรน่า ยังได้เสริมต่ออีกว่า " แต่อูดิเนเซ่เริ่มต้นในครึ่งหลังในแข็งแกร่งมาก และพวกเราไม่สามารถรับมือได้ ขอพูดเลยว่า ความพ่ายแพ้ในนาทีที่ 93 จากประตูล้ำหน้านี่มันเหมือนโดนถีบเข้าเต็มปากเลย"
 
     ทางด้าน ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน กุนซือเจ้าถิ่น ยินดีกับ 3 แต้มสำคัญที่ได้รับ ถึงแม้ว่าจะยังไม่สามารถฉุด อูดิเนเซ่ ให้พ้นจากตำแหน่งบ๊วยของตารางก็ตาม " 3 คะแนนนี้เป็นคะแนนที่เราสมควรได้รับจริงๆ และพวกเราไม่ได้ขโมยจากใครทั้งนั้น พวกเรายิงชนเสาอยู่ 2 ครั้งและต้องเฉียบคมมากกว่านี้"
 
     "ผมเองก็ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ลูกล้ำหน้า แต่ผมคิดว่าทีมที่ถูกกดดันจนต้องไปตั้งรับในกรอบเขตโทษของตนเองเป็นเวลา 90 นาที ไม่สามารถออกมาบ่นได้หรอก เราก็เคยเสียประตูในลักษณะคล้ายๆกัน กับ โบโลญญ่า แต่เราก็ไม่ได้พูดอะไร เราต้องการชัยชนะนัดนี้จริงๆ เพื่อที่จะได้เริ่มการไต่อันดับของพวกเราในตาราง เพราะว่าพวกเราสามารถเล่นได้ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละสัปดาห์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมโล่เผยเคยคิดแขวนเกือกหลังจบบอลโลก
    เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางเลือดแซมบ้าของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับเคยมีความคิดที่ตัดสินใจอำลาวงการลูกหนังไปเลย หลังทนไม่ไหวกับการตกเป็นแพะรับบาปจากผู้คนในบ้านเกิดที่โทษว่าเขาเป็นต้นเหตุทำให้ทีมชาติบราซิล กระเด็นตกรอบ ก่อนรองชนะเลิศศึกฟุตบอลโลก 2010
  • อัลเลกรีปลื้มมิลานบุกสอยปาร์ม่าขยับรั้งจ่าฝูง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เผย มีความสุขมากที่เห็นทีมบุกไปเอาชนะ "จัลโล่บลู" ปาร์ม่า 1-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนขยับไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว พร้อมชื่นชมลูกยิงของอันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องตัวเก่ง เป็นประตูที่สวยที่สุดลูกหนึ่งเท่าที่เคยเห็นมา
  • เดลเนรี่ยันลูกทีมไม่หวั่นเยือนอินเตอร์
    ลุยจิ เดล เนรี่ โค้ช ยูเวนตุส มั่นใจ ทัพ "ม้าลาย" พร้อมที่จะรับมือแรงกดดันในเกมเยือน อินเตอร์ ศึกดาร์บี้แมตช์แห่งอิตาลี วันอาทิตย์นี้ ยันไม่เคยคิดที่จะมาเล่นเพื่อหวังเสมอ แม้รู้ตัวดีว่า "งูใหญ่" มีโอกาสที่จะชนะ เพราะมีผู้เล่นฝีเท้าจัดจ้านเต็มที่
  • ต๊อตติยันไม่คิดเป็นกุนซือหลังแขวนเกือก
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงมากประสบการณ์ โรม่า ยันไม่คิดเป็นผันตัวกุนซือหลังจากที่แขวนสตั๊ดแน่นอน เหตุต้องกล้าตัดสินใจและยังมีรายละเอียดต่างๆ อีกมาก เผยจะรู้สึกดีกว่าถ้าไม่ต้องไปนั่งคุมทีมที่ข้างสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »