ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรอตันชี้เอ็นอีเอสวีเหมาะเป็นเจ้าของทีมหงส์แดง

บรอตันชี้เอ็นอีเอสวีเหมาะเป็นเจ้าของทีมหงส์แดง

Posted 07/10/2010 by siamsport

มาร์ติน บรอตัน ปธ.ลิเวอร์พูล ชี้ชัด นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส นี่แหละใช่เลย เหมาะที่จะก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าของทีม "หงส์แดง" สุดๆ แล้ว แจงความสำเร็จที่ผ่านๆ มา การันตีคุณภาพขององค์กรนี้ได้เป็นอย่างดี


     มาร์ติน บรอตัน ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) ภายใต้การดูแลของ จอห์น วิลเลี่ยมส์ เฮนรี่ ที่ 2 มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน คือองค์กรที่มีความเหมาะสมสุดๆ แล้ว สำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าของทีม "หงส์แดง"
 
     บรอตัน กล่าวอย่างชื่นมื่นว่า "นี่คือวันที่ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล และบรรดาแฟนบอล ผมเข้าใจดีว่า มันอาจจะมีปฏิกิริยาจากแฟนบอลกับการที่พวกเขาเป็นอเมริกัน แต่การเป็นอเมริกันไม่ใช่ปัญหา อำนาจหน้าที่ในการเป็นเจ้าของสโมสรต่างหากล่ะที่เป็นปัญหา ผมก็แค่หวังว่า เราจะสามารถทำในสิ่งที่เราได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ เราได้ค้นพบเจ้าของทีมที่เหมาะสมแล้ว และจะมีเงินไว้ลงทุนสร้างทีมอีกด้วย"
 
     "มันเป็นเรื่องของชัยชนะเท่านั้น นั่นแหละคือปรัชญาของพวกเขา ซึ่งคุณจะต้องมองดูสิ่งต่างๆ ที่พวกเขาได้ทำลงไปก่อนหน้านี้ นี่จะไม่ใช่การให้คำมั่นสัญญาว่า เราจะทำอะไร แต่คุณจะได้เห็นเราทำทุกอย่างแบบจริงๆ จังๆ กับการที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา"
 
     "คุณลองมอง บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ (ทีมเบสบอลชื่อดังในสหรัฐฯ ที่ เอ็นอีเอสวี เป็นเจ้าของกิจการ) กันดูสิ พวกเขามีประเพณีที่ยิ่งใหญ่ ที่ผ่านๆ มาพวกเขาประสบความสำเร็จก็จริง แต่นั่นยังไม่ใช่จุดสูงสุดของพวกเขา คือพวกเขายังกลับมาเป็นผู้ชนะได้อีกเรื่อยๆ"
 
     "พวกเขาเข้าใจดีว่า ชัยชนะในสนามช่วยให้ประสบความสำเร็จในเรื่องต่างๆ นอกสนามด้วย ทำให้ทีมเป็นแหล่งลงทุนที่น่าดึงดูดใจ และตามสถิติที่ผ่านๆ มานั้น พวกเขาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงจุดนี้ไปแล้ว พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากมาย นับตั้งแต่เข้าครอบครองกิจการ เร้ด ซ็อกซ์ เมื่อปี 2001 และนั่นก็จะเกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน" ปธ.ลิเวอร์พูล ตบท้าย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชามัคห์หลงรักชีวิตในรังปืน
    มารูยาน ชามัคห์ ดาวยิงก้านยาว อาร์เซน่อล รับกำลังหลงรักชีวิตการค้าแข้งให้ "ไอ้ปืนใหญ่" แบบสุดๆ เชื่อตนยังสามารถยกระดับฝีเท้าให้สูงขึ้นได้อีก ชี้สไตล์การเล่นของตนเข้ากับเกมลูกหนังอังกฤษเป็นอย่างดี
  • ป๋ารับแข้งผีขาดสัญชาตญาณเพชฌฆาต
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตอนนี้ลูกทีมของเขาไม่หลงเหลือสัญชาตญาณการฆ่า เหมือนตอนที่ช่วยทีมคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน แต่เชื่อทุกอย่างจะกลับมาเข้าที่เข้าทาง และมีสิทธิ์คว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้แน่นอน
  • มาเคด้าปัดข่าวซบลาซิโอ-ยันแฮปปี้กับผี
    เฟเดริโก้ มาเคด้า ดาวยิงมะกะโรนี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกเองกับตัวว่า ไม่มีความคิดจะขายเขาออกไปให้ใครทั้งนั้น พร้อมปฏิเสธข่าวลือย้ายซบ ลาซิโอ ในเดือนมกราคมนี้
  • เบนท์เนอร์ตั้งเป้าอีก2วีกคัมแบ็กทัพปืน
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกร่างโย่ง อาร์เซน่อล ขอใช้เวลาเรียกความฟิตกับทีมสำรองอีก 2 สัปดาห์ ก่อนกลับมาเป็นตัวเลือกในแผงหน้าให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ใช้งานต่อไป โวกลับมาฟิตเปรี๊ยะแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน และไม่มีอาการเจ็บโคนขาหนีบรบกวนอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »