ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชามัคห์เผยเลือกปืนเพราะมีเชส

ชามัคห์เผยเลือกปืนเพราะมีเชส

Posted 10/10/2010 by siamsport

มารูยาน ชามัคห์ หัวหอก อาร์เซน่อล เผยสาเหตุหลักที่ตัดสินใจย้ายซบ "เดอะ กันเนอร์ส" เพราะต้องการมาเล่นร่วมทีมเดียวกับ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์สแปนิช ชมเปาะเป็นนักเตะชั้นยอด เช่นเดียวกับ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่ง ที่ทำตัวดีทั้งในและนอกสนาม

     ชามัคห์ วัย 26 ปี ยกย่อง ฟาเบรกาส ว่าเป็นนักเตะชั้นยอด เช่นเดียวกับ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่ง "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมกับพอใจที่ อาร์เซน่อล แสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยาน หลังจากที่สามารถรั้งตัวดาวเตะสแปนิช ให้อยู่กับทีมต่อไป แม้ บาร์เซโลน่า จะพยายามตามตื้ออย่างหนักก็ตาม
 
     หัวหอกโมร็อกกัน ซึ่งซัดประตูให้ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" รวมทุกรายการไปแล้ว 4 ลูกนั้น เผยว่า "ผมประทับใจ วิลเชียร์ เป็นอย่างมาก เขาเป็นนักเตะชั้นยอด ผมมั่นใจว่า เขาจะพัฒนาไปได้อีกมาก นอกจากนั้น เขายังเป็นคนน่ารักเมื่ออยู่นอกสนามอีกด้วย"
 
     "ผมเชื่อว่า การรั้งตัว ฟาเบรกาส ให้อยู่กับทีมต่อนับเป็นการแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของสโมสร มันเป็นเรื่องเยี่ยมจริงๆ ผมมีความต้องการอยู่เสมอที่จะได้เล่นในทีมเดียวกับเขา และนี่ก็เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ผมเลือกมาอยู่กับ อาร์เซน่อล" ชามัคห์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มานโนเน่ปวดใจปืนไม่ให้โอกาสเฝ้าเสา
    วิโต้ มานโนเน่ นายทวารดาวรุ่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับ เจ็บปวดสุดๆ ที่ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนาม ทั้งที่ มานูเอล อัลมูเนีย กับ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารมือ 1 และ 2 ของทีม ก็ไม่ได้ทำผลงานโดดเด่นอะไร และเผย อยากให้สโมสรปล่อยยืมตัวไปสัก 6 เดือน เพื่อหาโอกาสลงสนาม
  • ชามัคห์หลงรักชีวิตในรังปืน
    มารูยาน ชามัคห์ ดาวยิงก้านยาว อาร์เซน่อล รับกำลังหลงรักชีวิตการค้าแข้งให้ "ไอ้ปืนใหญ่" แบบสุดๆ เชื่อตนยังสามารถยกระดับฝีเท้าให้สูงขึ้นได้อีก ชี้สไตล์การเล่นของตนเข้ากับเกมลูกหนังอังกฤษเป็นอย่างดี
  • เบนท์เนอร์ตั้งเป้าอีก2วีกคัมแบ็กทัพปืน
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกร่างโย่ง อาร์เซน่อล ขอใช้เวลาเรียกความฟิตกับทีมสำรองอีก 2 สัปดาห์ ก่อนกลับมาเป็นตัวเลือกในแผงหน้าให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ใช้งานต่อไป โวกลับมาฟิตเปรี๊ยะแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน และไม่มีอาการเจ็บโคนขาหนีบรบกวนอีกแล้ว
  • ฟาเบียนสกี้ลั่นปืนใจสู้ลุ้นแชมป์สุดตัว
    ลูคัส ฟาเบียนสกี้ มือกาวเลือดโปล ของ อาร์เซน่อล กร้าวแข้งปืนใหญ่ ใจสู้ ไม่ยอมแพ้ เลิกหวังลุ้นแชมป์กับเพียงแค่ออกไปแพ้ เชลซี 0-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด แน่นอน ชี้ทีมเล่นดีที่ เดอะ บริดจ์ และความพ่ายแพ้นับว่าน่าผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »