ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรอตันรับสัญญาป๋ารอยเอื้อเจ้าของใหม่ปลดทิ้ง

บรอตันรับสัญญาป๋ารอยเอื้อเจ้าของใหม่ปลดทิ้ง

Posted 10/10/2010 by siamsport

มาร์ติน บรอตัน บิ๊กบอส "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยเงื่อนไขสัญญาของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือจอมเก๋า สามารถให้เจ้าของใหม่ปลดเขาออกจากตำแหน่งได้ โดยที่ไม่ต้องจ่ายเงินแม้แต่ปอนด์เดียว 

 มาร์ติน บรอตัน ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า เงื่อนไขสัญญาของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือมากประสบการณ์ เอื้อประโยชน์ให้เจ้าของใหม่ สามารถหาคนมาแทนที่เขาได้ และไม่ต้องจ่ายเงินชดเชย สำหรับช่วงเวลาในการคุมทีมที่เหลืออยู่ด้วย
 
     บรอตัน กล่าวว่า "รอย รู้อยู่แล้ว ตอนที่เขาเซ็นสัญญาจาก ฟูแล่ม ว่าเราอยู่ในกระบวนการสรรหาเจ้าของใหม่ มันไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจสำหรับเขาหรอก เขายอมรับว่า มีความเป็นไปได้ที่เจ้าของใหม่จะหาผู้จัดการทีมใหม่ และเขาพร้อมเสี่ยงที่จะเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้"
 
     นอกจากนี้ บรอตัน ยอมรับว่า เขาไม่รู้รายละเอียดในสัญญาของ ฮ็อดจ์สัน "ผมรู้ว่า เงื่อนไขที่เกี่ยวพันกับสัญญาของ ฮ็อดจ์สัน ก็คือการจ่ายเงินตลอดทั้งปีภายใน 28 วัน น่าจะทำให้เจ้าของใหม่ดึงผู้จัดการทีมของพวกเขาเอง ผมไม่รู้รายละเอียดเรื่องสัญญาของ รอย ดังนั้นผมไม่สามารถวิจารณ์เรื่องนี้ได้ แต่มันมีบางสิ่งแบบนั้นในสัญญาของเขาจริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รัชชี้ปัญหานอกสนามทำหงส์ผลงานแย่
    เอียน รัช อดีตยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล ชี้ เรื่องวุ่นวายนอกสนามเป็นสาเหตุที่ทำให้ "หงส์แดง" ออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ แต่ไม่สามารถนำมาเป็นข้อแก้ตัวได้ หลังช่วงที่ผ่านมาทีมไม่มีความมั่นคงแม้แต่น้อย รับเป็นเรื่องง่ายที่จะออกมาจวกคนที่ทำผลงานได้ไม่ดี แต่ตอนนี้ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันเพื่อพาสโมสรกลับมาสู่เส้นทางที่เหมาะสมให้จงได้
  • เฮาจ์ตันแนะหงส์ลดภาระใช้สนามร่วมกับทอฟฟี่
    เรย์ เฮาจ์ตัน ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล แนะ "หงส์แดง" ย้ายไปใช้สนามเหย้าร่วมกับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อลดต้นทุนในการก่อสร้างสังเวียนแห่งใหม่ และนำเงินไปสร้างทีมให้แข็งแกร่ง เพื่อกลับมามีโอกาสลุ้นแชมป์อีกครั้ง
  • เฮนรี่มั่นใจรั้งตอร์เรสอยู่จบซีซั่น
    จอห์น เฮนรี่ เจ้าของเอ็นอีเอสวี จากแดนมะกัน ประกาศผ่านสื่อเมืองผู้ดี มั่นใจหากสามารถเทคโอเวอร์ถิ่น แอนฟิลด์ ได้ตามแผน ก็จะคุยให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเลือดกระทิง ยอมอยู่ช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต่อไปอย่างน้อยจนจบฤดูกาล
  • ป๋ารอยหนุนเจ้าของเร้ดซ็อกซ์ฮุบหงส์
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ชูมือเห็นด้วยกับการเข้ามาเทกโอเวอร์ "หงส์แดง" ของเจ้าของทีม บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ แม้เรื่องยังไม่ลงเอยและอาจต้องยืดเยื้อถึงขึ้นศาล เพราะ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ อยากได้เงินมากกว่า 14,400 ล้านบาท ก็ตาม คาดทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี เพื่อมีสมาธิกับเกมในสนามต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »