ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อบิดัลยังไม่รู้อนาคตในทีมชาติตัวเอง

อบิดัลยังไม่รู้อนาคตในทีมชาติตัวเอง

Posted 12/10/2010 by siamsport

 

      เอริก อบิดัล กองหลัง บาร์เซโลน่า รับไม่รู้ว่าเส้นทางการค้าแข้งในทีมชาติฝรั่งเศส ของตัวเองจบลงแล้วหรือยัง หลังไม่ถูกเรียกตัวเลยนับตั้งแต่ โลร็องต์ บล็องก์ เข้ามาคุมทีม เผยยังพร้อมเสมอสำหรับการเล่นให้ "ตราไก่" แต่บางทีอนาคตในทีมชาติอาจสิ้นสุดลงหลังจบศึกเวิลด์ คัพ 2010

     เอริก อบิดัล แบ็กซ้าย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้ว่าเส้นทางการค้าแข้งในทีมชาติฝรั่งเศส ของตัวเองได้สิ้นสุดลงแล้วหรือยัง หลังจากที่ โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ "ตราไก่" ยังไม่เรียกตัวเข้าสู่ทีมเลย นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของ "เลส์ เบลอส์"

     ด้วยวัย 31 ปี อบิดัล ยังเหลือเวลาในการค้าแข้ง และยืนยันว่าพร้อมเสมอสำหรับการเล่นให้ ฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม จากความล้มเหลวอย่างสุดขีดของ "ตราไก่" ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ทำให้เขากลัวว่าตัวเองอาจหมดอนาคตกับทีมชาติแล้ว

      "ในฟุตบอลมันไม่มีเหตุผลและผมก็คิดว่าผมอาจไม่ถูกเรียกตัวอีกแล้ว ผมยังคงพร้อมสำหรับเลส์ เบลอส์ ถ้าผมเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่อง โค้ชก็อาจเรียกตัวผมอีกครั้ง ถ้าโค้ชทีมชาติรู้สึกว่าผมไม่เป็นที่ต้องการอีกแล้ว เขาก็จำเป็นจะต้องให้ผมรู้ นักเตะบางคนอาจลงเล่นให้กับทีมชาตินัดสุดท้ายไปแล้วในฟุตบอลโลก 2010 บางทีผมอาจอยู่ในสถานการณ์นั้นเช่นกัน" อบิดัล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาดูริซมั่นใจบีย่าทุบสถิติราอูลแน่นอน
    อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้า บาเลนเซีย มั่นใจ ดาบิด บีย่า หัวหอกเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน จะทุบสถิติยิง 44 ประตูของ ราอูล กอนซาเลซ ได้อย่างแน่นอน หลังสตาร์ บาร์เซโลน่า ซัดได้เท่ากับตำนาน "กระทิงดุ" แล้ว ชี้หากเกิดขึ้นเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งเป็นเรื่องดี
  • บุสเกตส์เผยไม่ร้อนใจเรื่องสัญญาใหม่
    เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า เผยไม่ร้อนใจเรื่องต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับดาวเตะทีมชาติสเปนในเร็วๆ นี้ เพื่อปรับปรุงเรื่องเงินค่าเหนื่อยที่ยังได้น้อยกว่าเพื่อนร่วมทีม
  • ชาบีลั่นฝืนเจ็บชนค้างคาวแม้เสี่ยงเดี้ยงซ้ำ
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลาง บาร์เซโลน่า หวังฟิตลงสนามเกม ลา ลีกา กับ บาเลนเซีย แม้ต้องเสี่ยงกับการกำเริบของอาการบาดเจ็บ ซึ่งอาจส่งผลให้ต้องพักแข้งไปตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลก็ตามที เหตุเป็นบิ๊กแมตช์ จึงไม่อยากพลาดด้วยประการทั้งปวง
  • บีย่าสำนึกบุญคุณค้างคาวทำยิ่งใหญ่จนทุกวันนี้
    ดาบิด บีย่า หัวหอกทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยังสำนึกบุญคุณ บาเลนเซีย เพราะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยทำให้เขาประสบความสำเร็จในวงการลูกหนังจนทุกวันนี้ แต่ยันหากต้องดวลกับ "ไอ้ค้างคาว" ยังไงก็ต้องยิงประตูให้ได้ เพราะมีความเป็นมืออาชีพค้ำคออยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »