ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาดูริซมั่นใจบีย่าทุบสถิติราอูลแน่นอน

อาดูริซมั่นใจบีย่าทุบสถิติราอูลแน่นอน

Posted 12/10/2010 by siamsport

 

     อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้า บาเลนเซีย มั่นใจ ดาบิด บีย่า หัวหอกเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน จะทุบสถิติยิง 44 ประตูของ ราอูล กอนซาเลซ ได้อย่างแน่นอน หลังสตาร์ บาร์เซโลน่า ซัดได้เท่ากับตำนาน "กระทิงดุ" แล้ว ชี้หากเกิดขึ้นเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งเป็นเรื่องดี

     อาริตซ์ อาดูริซ หัวหอก "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า ดาบิด บีย่า กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน จะทำลายสถิติการยิงประตูในทีม "กระทิงดุ" ของ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานศูนย์หน้า ได้ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

     บีย่า ทำสถิติยิง 44 ประตูให้ สเปน เทียบเท่ากับ ราอูล ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบคัดเลือก ที่เอาชนะ ลิกเตนสไตน์ 4-0 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และถึงแม้ทำเพิ่มไม่ได้ทั้งที่มีโอกาสมากมายในเกมชนะ ลิทัวเนีย 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ อาดูริซ เชื่อว่าสตาร์ บาร์เซโลน่า จะพังประตูที่ 45 ได้ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

      "ผมเชื่อมั่นเต็มที่ว่าเขาจะทำได้ เขาจะทำลายสถิตินั้นและยิงประตูอีกมากมาย ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่หวังว่าเขาจะทำมันได้โดยเร็วที่สุด ถ้าเกิดขึ้นในเกมกับ สกอตแลนด์ วันอังคารนี้ มันก็จะเป็นเรื่องดีอย่างยิ่ง ผมมั่นใจว่าเขาจะทุบสถิติและยิงอีกหลายประตู" อาดูริซ กล่าว

      สำหรับดาวเตะวัย 28 ปีมีสถิติที่ยอดเยี่ยมในการลงเล่นให้ สเปน โดยเขายิง 44 ประตูจาก 68 นัด ขณะที่ ราอูล ยิง 44 ประตูจาก 102 นัดที่ลงรับใช้ "กระทิงดุ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุสเกตส์เผยไม่ร้อนใจเรื่องสัญญาใหม่
    เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า เผยไม่ร้อนใจเรื่องต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับดาวเตะทีมชาติสเปนในเร็วๆ นี้ เพื่อปรับปรุงเรื่องเงินค่าเหนื่อยที่ยังได้น้อยกว่าเพื่อนร่วมทีม
  • ชาบีลั่นฝืนเจ็บชนค้างคาวแม้เสี่ยงเดี้ยงซ้ำ
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลาง บาร์เซโลน่า หวังฟิตลงสนามเกม ลา ลีกา กับ บาเลนเซีย แม้ต้องเสี่ยงกับการกำเริบของอาการบาดเจ็บ ซึ่งอาจส่งผลให้ต้องพักแข้งไปตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลก็ตามที เหตุเป็นบิ๊กแมตช์ จึงไม่อยากพลาดด้วยประการทั้งปวง
  • บีย่าสำนึกบุญคุณค้างคาวทำยิ่งใหญ่จนทุกวันนี้
    ดาบิด บีย่า หัวหอกทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยังสำนึกบุญคุณ บาเลนเซีย เพราะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยทำให้เขาประสบความสำเร็จในวงการลูกหนังจนทุกวันนี้ แต่ยันหากต้องดวลกับ "ไอ้ค้างคาว" ยังไงก็ต้องยิงประตูให้ได้ เพราะมีความเป็นมืออาชีพค้ำคออยู่
  • บัลเดสสรรเสริญเป๊ปสุดยอดโค้ช
    บิคตอร์ บัลเดส โกล์จอมหนึบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มอบยาหอมกล่องโตให้กับ โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง โดยยกเป็นโค้ชที่ฉลาดหลักแหลม และเป็นเหมือนอาวุธลับของทีมชุดนี้ หลังนำความสำเร็จมาสู่ถิ่น คัมป์ นู อย่างมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »