ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟาเบียโน่รับเตรียมย้ายทีมเดือนม.ค.

ฟาเบียโน่รับเตรียมย้ายทีมเดือนม.ค.

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

 

     หลุยส์ ฟาเบียโน่ ดาวยิงเลือดบราซิเลียนของ เซบีย่า ยืนยัน หากสถานการณ์ยังคงเป็นตัวสำรองแบบนี้ต่อไป ช่วงเดือนมกราคมปีหน้า คงต้องพิจารณารับข้อเสนอสำหรับย้ายทีม พร้อมรับยังงงไม่หาย เพราะเพิ่งต่อสัญญาใหม่ แต่ไฉนถึงกลายเป็นหัวหอกตกกระป๋องไปได้

     หลุยส์ ฟาเบียโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เซบีย่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา ออกมาเผยว่า เตรียมพิจารณาเรื่องการย้ายทีม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้า หากไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงในฤดูกาลนี้
 
     นับตั้งแต่ที่ ฟาเบียโน่ กลับจากการเล่นฟุตบอลโลก 2010 เจ้าตัวก็มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต และฟอร์มการเล่น แม้จะเพิ่งขยายสัญญาไปจนถึงปี 2013 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ดาวยิงเลือดแซมบ้า ก็พร้อมเก็บข้าวของออกจากสโมสร หากสถานการณ์ยังคงเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง
 
     หัวหอกวัย 29 ปี เผยกับเว็บไซต์สโมสร "เซบีย่าเอฟซีดอตอีเอส" ว่า "ผมกำลังผ่านช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก แต่มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ใหญ่โตอะไรเลย ผมไม่เคยคิดเรื่องการย้ายทีมในเดือนมกราคม ผมก็แค่อยากที่จะลงเล่นอีกครั้ง เดือนมกราคมมันยังอีกไกล"
 
     "ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ถ้าทุกอย่างยังเหมือนเดิมในเดือนมกราคม ผมคงจะต้องมองหาทางแก้ ผมต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ผมไม่อยากเล่นแค่เกมเดียว และใช้เวลาในแมตช์ต่อไปนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง ผมไม่เข้าใจเรื่องนี้ หลังจากที่ต่อสัญญาใหม่ การเป็นตัวสำรองมันไม่เป็นผลดีทั้งกับ เซบีย่า และกับผมด้วย" อดีตดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอารับกุนเป็นหัวใจตราหมีของแท้
    ดาบิด เด เคอา มือกาวดาวโรจน์ แอต.มาดริด รับ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" คือแข้งแกนหลักของทีมอย่างแท้จริง พร้อมย้ำเพื่อนๆ "ตราหมี" ต้องซิวชัยให้ได้สถานเดียว ในเกมกับ เคตาเฟ่ วันเสาร์นี้
  • มูรินโญ่ปัดข่าวซดเกาเหลาแฟร์เรยร่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยัน ไม่เคยมีปัญหาซดเกาเหลากับ เชซูอัลโด้ แฟร์เรยร่า กุนซือ มาลาก้า ตามที่สื่อนำเสนอ ระบุ พวกเขาเป็นคนโปรตุเกสเหมือนกัน และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แถมยังนับถือ กุนซือวัย 64 ปี เหมือนเป็นอาจารย์คนหนึ่งของเขาอีกด้วย
  • บีย่าซูฮกหัวใจเพชร33คนงานเหมืองในชิลี
    ดาบิด บีย่า หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกย่องหัวใจคนงานเหมืองทั้ง 33 คน ที่ติดอยู่ใต้ดินจากอุบัติเหตุเหมืองถล่มในประเทศชิลี นานกว่า 2 เดือน พร้อมชี้เหตุการณ์นี้จะช่วยกระตุ้นให้ทุกฝ่ายมีการพัฒนาเรื่องโครงสร้างความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นซ้ำอีก
  • อาร์เบลัวโวเรอัล-บาร์ซ่าเท่านั้นลุ้นแชมป์ลีก
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็กเลือดกระทิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สวมวิญญาณหมอดูฟันธง เรอัล กับ บาร์เซโลน่า เป็น 2 ทีมที่จะได้ลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ชี้ทั้งประสบการณ์และขุมกำลังเหนือกว่าเพื่อนร่วมลีกหลายขุม พร้อมมั่นใจโอกาสคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มีมากทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »