ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กสโต๊คโต้ข่าวยันไม่มีรอยร้าวกับปืน

บิ๊กสโต๊คโต้ข่าวยันไม่มีรอยร้าวกับปืน

Posted 17/10/2010 by siamsport

โทนี่ สโคลส์ บิ๊กบริหาร สโต๊ค ซิตี้ ออกโรงปัดข่าวมีรอยร้าวกับ อาร์เซน่อล ยันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แม้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" จะเคยออกมาวิจารณ์ ไรอัน ชอว์ครอสส์ ปราการหลังของทีม จนถึงขั้นฟ้องร้องกันมาแล้วก็ตาม แจงความสัมพันธ์ยังเป็นปกติดี และทุกๆ คนในทีมก็ให้ความเคารพ "เดอะ กันเนอร์ส" อย่างมาก

     ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เคยออกมากล่าวหา ชอว์ครอสส์ ว่า ตั้งใจเข้าไปเตะใส่ เอเรลโญ่ โกเมส นายทวาร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมลีกเมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ สโคลส์ ไม่พอใจอย่างหนัก และยื่นเรื่องร้องเรียน "ไอ้ปืนใหญ่" ต่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ทันที 
 
     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บิ๊กบริหาร "เดอะ พ็อตเตอร์ส" ยืนยันว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง สโต๊ค กับ อาร์เซน่อล ยังเป็นมิตรกันอยู่ โดยระบุว่า "ความสัมพันธ์เป็นปกติดี อาร์เซน่อล เป็นสโมสรฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาทำสิ่งที่ดีๆมากมาย เราทั้งหมดให้ความเคารพพวกเขาอย่างมาก แต่ถ้า อาร์เซน่อล หรือสโมสรอื่น ทำบางสิ่งที่ไม่ถูกต้องกับเรา เราก็จะปกป้องตัวเอง"
 
     "อาร์เซน่อล เป็นทีมที่โด่งดัง และมีภาพรวมที่ใหญ่กว่าเรา และเราก็เข้าใจสิ่งนั้น คุณอาจเถียงได้เช่นกันว่ามีสื่อมวลชนมากมายในประเทศมีศูนย์กลางอยู่ในลอนดอน แต่เราต้องทำให้แแน่ใจว่า เราจะอยู่ในจุดนั้นได้ เราก็จะทำงานหนักเพื่อให้ได้รับการยอมรับ"  สโคลส์ ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เชื่อแข้งหนุ่มปืนโตแกร่งพอจะเป็นแชมป์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งของ อาร์เซน่อล เล็งนำแข้งดาวรุ่ง "เดอะ กันเนอร์ส" ทำผลงานสุดยอด คว้าแชมป์หลายๆ รายการมาครองให้ได้ หลังไม่สามารถทำได้เลยนับตั้งแต่ปี 2005 บอกมั่นใจลูกทีมชุดนี้มีความกระหายที่จะเป็นแชมป์สูง เพียงแต่รอโอกาสที่จะสร้างประวัติศาสตร์ให้ได้เท่านั้น
  • อินซี่แนะรูนเชื่อฟังเซอร์แล้วจะดีเอง
    พอล อินซ์ อดีตฮาร์ดแมน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ เวย์น รูนี่ย์ เชื่อฟัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แล้วจะดีเอง หลังมีปัญหาความเห็นไม่ลงรอยกันเรื่องอาการบาดเจ็บ ที่ตัวเองยืนยันว่าไม่บาดเจ็บอะไร ชี้ทั้งหมดที่ เฟอร์กี้ ทำมีจุดมุ่งหมายคือปกป้องลูกทีม และเขาเองก็ได้รับการปกป้องลักษณะนี้เวลา เฟอร์กี้ อยากให้เขาพัก
  • เอสเซียงคุยใจแกร่งไม่เคยคิดเรื่องแขวนเกือก
    ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์พันธุ์บู๊ เชลซี ยันไม่เคยมีความคิดเรื่องแขวนสตั๊ดในหัวสมองช่วงที่ต้องพักยาว 6 เดือน เหตุมีจิตใจเป็นนักสู้ และยอมแพ้อะไรง่ายๆ พร้อมขอบคุณสโมสรที่ให้ความไว้วางใจต่อสัญญาใหม่ ทั้งที่ตัวเองยังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ
  • แข้งหงส์ชื่นมื่นพบเจ้าของใหม่กระตุ้นจิกทอฟฟี่
    พลพรรคนักเตะ ลิเวอร์พูล เดินทางเข้าพบเจ้าของใหม่ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ ที่เพิ่งประสบความสำเร็จในการเทกโอเวอร์ "หงส์แดง" เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเผยอยากเห็นฟอร์มเก่งของนักเตะทุกคนในเกมบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้ พร้อมเก็บ 3 แต้มเต็มเป็นนัดที่ 2 ของซีซั่นนี้ให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »