ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์นจุกโคลเซ่เดี้ยงวืดยิงฮันโนเวอร์

บาเยิร์นจุกโคลเซ่เดี้ยงวืดยิงฮันโนเวอร์

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

    บาเยิร์น มิวนิค สถานการณ์ย่ำแย่ทุกขณะ ล่าสุด มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกเลือดเบียร์ เอ็นหลังเข่าเดี้ยง ระหว่างช่วย เยอรมัน ถลุง คาซัคสถาน 3-0 จนหมดโอกาสลงล่าตาข่าย ฮันโนเวอร์ วันเสาร์นี้ชัวร์แล้ว

     มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าจอมโขก บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมลูกหนังเมืองเบียร์ หมดสิทธิ์ลงสนามให้กับต้นสังกัดอย่างน้อย 1 เกม หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ระหว่างลงสนามช่วยทีมชาติเยอรมัน ชนะ คาซัคสถาน 3-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     แม้ดาวยิงวัย 32 กะรัต สามารถเบิกประตูขึ้นนำให้ "อินทรีเหล็ก" ก่อนเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ ทว่าเจ้าตัวกลับมีอาการเดี้ยง จนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 55 ของการแข่งขัน ที่ทำให้ทัพลูกหนังเมืองเบียร์เก็บ 12 คะแนนเต็ม จากการลงสนาม 4 นัดได้สำเร็จ
 
     หัวหอกจอมเก๋า กล่าวหลังจบเกมว่า "มันขมขื่นมากๆ ผมรู้สึกว่า กล้ามเนื้อตึงอย่างรุนแรง"
 
     ทั้งนี้ โคลเซ่ ซึ่งมีปัญหากับการลงรับใช้ "เสือใต้" แต่โชว์ผลงานยิง 6 ประตู ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก จาก 4 เกม จะไม่ได้ลงสนามในเกม บุนเดสลีกา ที่จะพบกับ ฮันโนเวอร์ วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ อย่างไรก็ดี จะมีการเปิดเผยอีกครั้งว่า เจ้าตัวต้องนอนพักรักษาตัวนานเท่าไหร่ หลังมีการตรวจสอบอาการอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เดือดจ่อฟ้องดัตช์ฝืนทำบอมเมลเดี้ยง
    บาเยิร์น มิวนิค ฉุนขาด เตรียมใช้กฎหมายเล่นงาน เคเอ็นวีบี ฝืนส่ง มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์แข้งโหด ลงสนามพบ สวีเดน ทั้งที่มีอาการเดี้ยงติดตัว จนต้องพักนาน 10 วัน ทั้งที่ส่งคำเตือนไปแล้วก่อนเกม ด้าน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอส "เสือใต้" จวกแหลก ทัพ "กังหันสีส้ม" คิดถึงแต่ประโยชน์ตัวเอง ไม่เคยสนใจนักเตะจะต้องเสี่ยงมากขนาดไหน
  • ฟร้านซ์ทำใจกาชื่อเสือใต้หมดลุ้นแชมป์
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ อดีตยอดดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค รับตัดชื่อ "เสือใต้" ออกจากการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ซีซั่นนี้แล้ว หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงเริ่มต้น แต่เชื่อยังมีโอกาสพลิกฟอร์มกลับมาอยู่ในท็อปทรีได้ พร้อมจวกแท็กติกเทรนเนอร์ หลุยส์ ฟาน กัล สร้างสรรค์เกมรุกไม่เป็น
  • มากัธจวกเปาแจกแดงเพลินทำชาลเก้ผลงานวูบ
    เฟลิกซ์ มากัธ นายใหญ่ ชาลเก้ ออกโรงจวกเปาแจกใบแดงให้ลูกทีมตนแบบมันมือมากเกินไป จน "ราชันสีน้ำเงิน" ออกสตาร์ทในลีกซีซั่นนี้ได้น่าผิดหวัง เหน็บหากเป็นยอดทีมมหาอำนาจอย่าง บาเยิร์น มิวนิค คงไม่เป็นแบบนี้แน่นอน
  • บุทท์รับกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย
    ฮันส์-ยอร์ก บุทท์ นายทวารจอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค รับกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยสุดๆ หาก "เสือใต้" ไม่สามารถป้องกันแชมป์ได้ หลังกำลังทำผลงานย่ำแย่และมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 13 คะแนนแล้ว พร้อมประกาศลั่นเพื่อนร่วมทีมต้องหาทางพลิกสถานการณ์กลับมาให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »