ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไมนซ์เตรียมต่อสัญญาทูเคิ่ลหลังผลงานสุดหรู

ไมนซ์เตรียมต่อสัญญาทูเคิ่ลหลังผลงานสุดหรู

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

     คริสเตียน ไฮเดิ้ล ผู้บริหารใหญ่เอสเฟา ไมนซ์ 05 ยืนยันเตรียมมอบสัญญาแบบไม่มีกำหนดให้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือหนุ่ม เพื่อตอบแทนผลงานที่ยอดเยี่ยมนำทีมคว้าชัย 7 นัดแรกของซีซั่นใหม่ ผงาดรั้งจ่าฝูงลีกเมืองเบียร์ในเวลานี้


     คริสเตียน ไฮเดิ้ล ผู้จัดการทั่วไปของไมนซ์ 05 จ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา ออกมาเปิดเผยว่าสโมสรกำลังเตรียมเปิดเจรจากับ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์หนุ่มมากฝีมือ เพื่อมอบสัญญาแบบไม่มีระยะเวลาให้กับเขา หลังจากสร้างผลงานยอดเยี่ยมคว้าชัย 7 เกมแรกของฤดูกาลนี้เท่ากับสถิติสูงสุดของลีกเมืองเบียร์
 
     ผู้บริหารแห่งถิ่นบรุ๊คเว็ก สตาดิโอน ให้สัมภาษณ์กับบิลด์ หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ว่า "ผมเตรียมจะมอบสัญญาที่ไม่มีกำหนดระยะเวลาให้กับ โธมัส ทูเคิ่ล เรามีความมั่นใจอย่างสูงในกันและกัน ไม่มีอะไรจะดีกว่าตำแหน่งจ่าฝูงของลีก ทูเคิ่ล ได้สร้างปรัชญาที่แข็งแกร่งให้สโมสรแห่งนี้"
 
     ชัยชนะ 7 นัดแรกตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลของไมนซ์ เทียบเท่ากับสถิติที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เคยทำไว้ในซีซั่น 1995-1996 และไกเซอร์สเลาเทิร์น 2001-02 โดยมีสิทธิ์ทำลายสถิติดังกล่าว หลังจากมีโปรแกรมที่จะเปิดรัง บรุ๊คเว็ก สตาดิโอน ต้อนรับการเยือนของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์นจุกโคลเซ่เดี้ยงวืดยิงฮันโนเวอร์
    บาเยิร์น มิวนิค สถานการณ์ย่ำแย่ทุกขณะ ล่าสุด มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกเลือดเบียร์ เอ็นหลังเข่าเดี้ยง ระหว่างช่วย เยอรมัน ถลุง คาซัคสถาน 3-0 จนหมดโอกาสลงล่าตาข่าย ฮันโนเวอร์ วันเสาร์นี้ชัวร์แล้ว
  • เสือใต้เดือดจ่อฟ้องดัตช์ฝืนทำบอมเมลเดี้ยง
    บาเยิร์น มิวนิค ฉุนขาด เตรียมใช้กฎหมายเล่นงาน เคเอ็นวีบี ฝืนส่ง มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์แข้งโหด ลงสนามพบ สวีเดน ทั้งที่มีอาการเดี้ยงติดตัว จนต้องพักนาน 10 วัน ทั้งที่ส่งคำเตือนไปแล้วก่อนเกม ด้าน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอส "เสือใต้" จวกแหลก ทัพ "กังหันสีส้ม" คิดถึงแต่ประโยชน์ตัวเอง ไม่เคยสนใจนักเตะจะต้องเสี่ยงมากขนาดไหน
  • ฟร้านซ์ทำใจกาชื่อเสือใต้หมดลุ้นแชมป์
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ อดีตยอดดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค รับตัดชื่อ "เสือใต้" ออกจากการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ซีซั่นนี้แล้ว หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงเริ่มต้น แต่เชื่อยังมีโอกาสพลิกฟอร์มกลับมาอยู่ในท็อปทรีได้ พร้อมจวกแท็กติกเทรนเนอร์ หลุยส์ ฟาน กัล สร้างสรรค์เกมรุกไม่เป็น
  • มากัธจวกเปาแจกแดงเพลินทำชาลเก้ผลงานวูบ
    เฟลิกซ์ มากัธ นายใหญ่ ชาลเก้ ออกโรงจวกเปาแจกใบแดงให้ลูกทีมตนแบบมันมือมากเกินไป จน "ราชันสีน้ำเงิน" ออกสตาร์ทในลีกซีซั่นนี้ได้น่าผิดหวัง เหน็บหากเป็นยอดทีมมหาอำนาจอย่าง บาเยิร์น มิวนิค คงไม่เป็นแบบนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »