ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือคากาวะอาจโยกซบลีกกระทิงซัมเมอร์หน้า

ลือคากาวะอาจโยกซบลีกกระทิงซัมเมอร์หน้า

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

 

    สื่อเมืองปลาดิบตีข่าว ชินจิ คากาวะ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติญี่ปุ่น อาจย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปอยู่กับ บียาร์เรอัล หรือ แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์หน้า ตามความต้องการของเจ้าตัวที่ฝันไปค้าแข้งในลีกกระทิง โดยมีเป้าหมายสูงสุดอยู่ที่ บาร์เซโลน่า

     แหล่งข่าววงในรายหนึ่ง เผยผ่าน "นิคคัน สปอร์ต" ว่า "สโมสรในสเปนกำลังให้ความสนใจ คากาวะ ขณะที่ตัวเขาก็ต้องการไปเล่นในลีกระดับสูงเช่นกัน มันมีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์หน้า"
 
     คากาวะ เพิ่งเซ็นสัญญา 3 ปี ย้ายจาก เซเรโซ่ โอซาก้า ในบ้านเกิด มาอยู่กับ "เสือเหลือง" เมื่อเดือนพ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซัดไปแล้ว 4 ประตู จาก 7 นัดในลีก และก้าวขึ้นไปติดทีมชาติญี่ปุ่น รวมทั้งซัดประตูชัยให้ทัพ "ซามูไร" เฉือนชนะ ปารากวัย 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อเดือนก.ย. ที่ผ่านมา
 
     หัวหอกวัย 21 ปี เคยเผยกับสื่อบ้านเกิดตอนย้ายมาเล่นให้ "เสือเหลือง" ว่า "ดอร์ทมุนด์ เป็นเพียงแค่จุดเปลี่ยนของผม ผมต้องการทำตามแผนการที่จะได้ย้ายไปเล่นในลีกสเปนในอนาคต เป้าหมายสูงสุดของผมคือ การไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพดอลสกี้สุดทนจวกแพะบ้าห่วยแตก
    ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงตัวเก่งของ "แพะบ้า" โคโลญจน์ สุดทนกับฟอร์มอันย่ำแย่ และไร้ความทะเยอทะยานของต้นสังกัด หลังทำผลงานได้สุดห่วยเก็บได้เพียง 5 แต้ม หล่นมาอยู่ในโซนตกชั้นเวลานี้ ขู่หากไม่มีอะไรดีขึ้นในเร็ววันก็คงต้องตัดสินใจย้ายทีมแน่
  • ไมนซ์เตรียมต่อสัญญาทูเคิ่ลหลังผลงานสุดหรู
    คริสเตียน ไฮเดิ้ล ผู้บริหารใหญ่เอสเฟา ไมนซ์ 05 ยืนยันเตรียมมอบสัญญาแบบไม่มีกำหนดให้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือหนุ่ม เพื่อตอบแทนผลงานที่ยอดเยี่ยมนำทีมคว้าชัย 7 นัดแรกของซีซั่นใหม่ ผงาดรั้งจ่าฝูงลีกเมืองเบียร์ในเวลานี้
  • เซโรแบร์โต้เปรยตัดสินใจอนาคตช่วงเดือนม.ค.
    เซ โรแบร์โต้ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ฮัมบูร์ก ยันจะตัดสินใจเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่หรือไม่ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของ อาร์มิน เฟห์ เทรนเนอร์ พร้อมโวสนั่น สภาพร่างกายยังแจ่มแจ๋ว และอยากเล่นจนอายุ 40 ปี
  • บาเยิร์นจุกโคลเซ่เดี้ยงวืดยิงฮันโนเวอร์
    บาเยิร์น มิวนิค สถานการณ์ย่ำแย่ทุกขณะ ล่าสุด มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกเลือดเบียร์ เอ็นหลังเข่าเดี้ยง ระหว่างช่วย เยอรมัน ถลุง คาซัคสถาน 3-0 จนหมดโอกาสลงล่าตาข่าย ฮันโนเวอร์ วันเสาร์นี้ชัวร์แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »